[220213] Hậu trường buổi phỏng vấn Daesung qua official blog của 25ans


Xin chào mọi người,

Trong số tháng 4 này của 25ans sẽ có sự tham gia của D-Lite, thành viên của BIGBANG đó!

Lần này, tôi sẽ nói 1 chút về những gì đã xảy ra tại buổi phỏng vấn.

BIGBANG vừa mới kết thúc chuyến lưu diễn quốc tế của họ vào cuối tháng 1 hay còn được gọi là “3.5 vòng, quanh thế giới”. Những ca khúc và vũ đạo của họ mang đậm chất Châu và BIGBANG cũng vẫn không dừng những hoạt động solo, mặc dù họ rất bận với dịch diễn tại Châu Mỹ và Châu Âu do lòng yêu mến cực kỳ của người hâm mộ.

D-Lite san, giọng hát chính của BIGBANG, sẽ cover lại một số ca khúc J-Pop và cho ra mắt solo album đầu tiên của mình mang tên “D’scover”, vào ngày 27/2. Vậy nên, nhân cơ hội này chúng tôi đã liên lạc với anh ấy để thực hiện 1 buổi phỏng vấn!

Ngày hôm đó, D-Lite san đã đến studio với một nụ cười rất tươi và nói, “Cảm ơn các bạn vì đã mời tôi.”

Chúng tôi đã bắt đầu với việc chụp ảnh. 

Đúng như mong đợi, D-Lite có thể dễ dàng thay đổi nhiều tư thế chụp khác nhau chỉ với tốc độ chập máy cực nhanh.

Mỗi một kiểu đều rất đẹp, chúng tôi đã rất  bực mình vì không biết nên lấy ảnh nào để làm bìa báo~

Trong lúc phỏng vấn, khi chúng tôi hỏi về cuộc sống riêng tư của anh ấy, D-Lite đã nói là anh ấy không hay ra ngòai cho lắm, nhưng anh ấy rất thích ăn nên anh ấy cũng hay đến các nhà hàng .

Anh ấy đã kể rất say sưa về những nhà hàng anh ấy thích ở Tokyo. (Tôi xin lỗi vì chúng tôi đã không cho phần này vào bài phỏng vấn)

Khi nhắc tới các thành viên, D-Lite đột nhiên hát acapella bài “Tôi muốn gặp bạn ngay bây giờ~”. Anh ấy đã đùa nhưng vẻ mặt thì lại rất nghiêm trọng và điều này đã làm các staff xung quanh anh cười, không khí ngày hôm đó rất yên bình.

Và ngòai ra, buổi phỏng vấn đã được thực hiện HÒAN TÒAN bằng tiếng Nhật.

Với lịch trình bận rộn vì chuyến world tour vừa rồi mà anh ấy  vẫn có thể nói tiếng Nhật rất lưu lóat, đó là một việc khá khó khăn mà anh ấy đã tích góp được sau 1 thời gian dài.

Với năng lực mà anh ấy đã tích lũy được, thì đây là 1 album mà chúng ta có thể cảm thấy được sự mạnh mẽ. Ngay bây giờ đây, chúng tôi không thể chờ đến solo concert của anh ấy sẽ được tổ chức vào tháng 3 tới, tại Kobe’s Memoral Hall, nữa rồi.

Trong số tháng 4 tới này, không cần phải nói cũng biết, chúng tôi sẽ nói về album mới và cả  những gì xảy ra giữa các thành viên. Chúng tôi cũng đã nói về mẫu người con gái mà anh ấy thích và nhiều những thứ riêng tư khác nữa. Số sắp tới này sẽ được bán cùng một bản mini (mini 25ans), xin hãy mua nó nhé!

Ngòai ra, chúng tôi sẽ phát hành online ảnh Polaroid và chữ ký của D-Lite san!!! Các bạn phải quay lại và xem website này đấy nhé, ok?

 

—————————

Source: 25ans (http://blogs.25ans.jp)
Chinese trans:
婷婷@SMILE HOLIC
English trans: nakedae@tumblr
V-trans: Ceka@VietnamBIGBANG.

Leave a comment