[PROJECT][TRANS] VIP Magazine Special Edition!


Chào VVIPs!

Hiện nay, phía bên VIP Magazine có một dự án để chúc mừng sinh nhật Big Bang vào ngày 19/8 tới và các bạn ấy muốn VVIPs chúng ta tham gia và ủng hộ cho dự án này.

VIP MAGAZINE SPECIAL EDITION!

Xin chào các bạn!

VIP special edition dành cho tất cả VIPs trên toàn thế giới. Đây là cơ hội cho chúng ta chia sẻ cũng với nhau nhiều hơn và tình yêu của chúng ta dành cho Big Bang.

Hãy tham gia và mời bạn bè của bạn cùng tham gia với chúng ta nhé!

Bạn có thể tham gia cá nhân hoặc theo nhóm cũng với bạn bè. Nhiệm vụ của bạn là giới thiệu về đất nước của bạn và VIPs nơi bạn đang sống.

Bạn có thể trình bày nó theo vài cách – bạn có thế gửi cho chúng mình một bài viết đơn giản cùng với ảnh dựa trên những thông tin dưới đây, bạn cũng có thể làm them một video hoặc một bài thuyết trình bằng Power Point.

Đây là những thông tin mà chúng  mình muốn mình muốn bạn chia sẻ:

1. Miêu tả về đất nước bạn và thành phố của bạn:

–          Tên nước bạn và nơi bạn sinh ra.

–          Vài sự thật thú vị về đất nước bạn.

–          Thể loại nhạc nào là phổ biến ở đất nước bạn.

–          Người nước bạn thường theo gương người như thế nào?

2. Miêu tả VIPs ở đất nước bạn:

–          Có nhiều người ưa thích Big Bang không?

–          Bạn có nhiều bạn bè là VIP ko?

–          Có fan page chính thức hoặc một fan page phổ biến ở nước bạn không?Đó là fan page nàọ?

–          Các bạn có thường xuyên họp fan và tổ chức các hoạt động không?

–          Nhóm tuổi nào nhiều nhất của VIPs ở nước bạn?

–          Từ khi nào Big Bang trở nên được nhiều người biết đến trong số bạn bè của bạn?

–          Bạn có nghĩ số lượng fans của Big Bang tang hoặc giảm trông số các bạn bè của bạn?

–          VIPs ở đất nước bạn có gắn bó với nhau không?

–          Bạn có dễ dàng để trở thành bạn với VIP?

–          Nêu một số đặc điểm khác về VIPs ở đất nước bạn.

–          Thành viên nào trong BB là nổi tiếng ở đất nước bạn.

3. Chia sẻ vài điều nào!

–          Nếu bạn đã làm một số fan art, nếu bạn đã tổ chức họp fan hoặc một số hoạt động, nếu bạn đã từng đến BB concert…nếu bạn có điều gì đó giới thiệu về bạn cũng như nhóm fans của các bạn – hãy chia sẻ với chúng mình nhé!

Gửi thông tin đến địa chỉ asia_ent@hotmail.com ( Subject: VIPproject )

Nếu bạn có bất kì câu hỏi nào đừng ngại hay liên lạc với mình!

Hạn cuối cùng là ngày 1/8/2012

PS: Khi tờ tạp trí hoàn thành chúng mình sẽ tweet cho TaeYang  vào ngày lễ kỉ niêm của Big Bang để cho họ thấy fans của họ tuyệt vời thế nào! ^^

Nếu mình có đủ ảnh, video và những tài liệu truyền thông khác do các bạn gửi. Mình có thể làm một video về VIPs!

NOTE: Các bạn có thể gửi trực tiếp bài tiếng anh vào địa chỉ email trên hoặc gửi bài vào địa chỉ email của bọn mình : vipvietnam.bigbangisvip@gmail.com. Bọn mình sẽ tổng hợp và gửi cho admin bên kia 1 thể. Đối với những bạn gửi bài viết bằng tiếng việt bọn mình sẽ dịch lại và gửi cho bên kia. Nếu các bạn làm video thì bọn mình khuyến khích nên làm bằng tiếng anh :D. Cảm ơn các bạn! Mong các bạn ủng hộ bọn mình dự án này.

Source: bigbang-vip-magazine.blogspot.it , ViVi MusicPanda
V-translated by trangmeobeo91@crownbigbang (VIP Vietnam – Big Bang is VIP)

Leave a comment