[140310][INT] Dong Hyun Bae – Cuvism Magazine


Luôn bị gắn với các mác “anh trai của Taeyang – BIGBANG”, anh ấy đã bắt đầu sử dụng một cách nghiêm túc cái tên “diễn viên Dong Hyun Bae” để tiếp cận khán giả.

Q: Khi mới bước vào thế giới giải trí, tôi nghĩ đối với bạn đã là cả một vấn đề khi cứ bị gọi là “anh trai của BIGBANG Taeyang”

DHB:  Thay vì nghĩ nó là “một vấn đề”, tôi nghĩ nó đã giúp tôi làm việc chăm chỉ hơn và cố gắng hơn để không trở thàn gánh nặng cho Youngbae. Em trai tôi là một động lực đối với tôi. Khi tôi đi xem concert của cậu ấy, nhìn thấy cậu ấy trên sân khấu thực sự là một sự thúc đẩy lớn với tôi, vì thế lúc concert kết lúc, tôi ngay lập tức đi luyện tập. Bây giờ thì tôi rất thoải mái rồi. Khi được hỏi, “Bạn là anh trai của Taeyang à?”, tôi thường đùa và trả lời, “Đúng rồi, tôi cũng là anh trai của Taeyang nữa đó”. Tôi hy vọng mọi người sẽ nhìn nhận tôi như diễn viên Dong Hyun Bae, nhưng tôi nghĩ cái danh hiệu “anh trai của Taeyang” đến bây giờ vẫn còn rất mạnh.

Q: Tính cách của Dong Hyun Bae thế nào?

DHB: Với mẹ tôi thì tôi như một đứa con gái vậy. Bố tôi và Youngbae có tính cách rất thẳng thắn vì vậy tôi đã vào vai cô con gái.

Q: Tôi nghe nói bạn và Taeyang ngay từ khi còn nhỏ đã có rất nhiều tài năng rồi. Có phải nó đã có sẵn từ trong máu không?

DHB: Tôi cũng không biết được nữa, nhưng có thể là như vậy. Thỉnh thoảng khi bố tôi uống yakju (một loại rượu của Hàn), ông ấy có hát. Ông ấy rất có khiếu về nhịp điệu và hát rất ay. Và mẹ tôi thì đã muốn trở thành một nghệ sĩ balê khi bà còn nhỏ. Vì vậy, có thể đó là lý do bà ấy ủng hộ chúng tôi nhiều hơn? Tôi nhớ là tôi rất thích làm tâm điểm của sự chú ý  vì thế tôi đã làm lớp trưởng của lớp. Cứ mỗi khi có dịp lệ hội gì là tôi lại tham gia hát và nhảy.

Q: Hình như bạn rất quan tâm đến thời trang.

DHB: Đúng vậy. Tôi rất yêu thời trang. Tôi và em trai tôi có phong cách giống nhau, vì thế chúng tôi thích những phụ kiện và giày giống nhau.

*những phần không nhắc đến Youngbae đã được lược bỏ

========================

Source: www.thesunnytown.com
V-trans: Sen Tokki @ VietnamBIGBANG.
Take out with credit.

Leave a Reply

