[140305][GTOP] GD&TOP và Bảo tàng aA Design


Tôi không yêu thích GTOP bởi vì tôi tin hay mong muốn họ là một cặp đôi thực sự, mà tôi thích họ bởi cảm xúc, quá khứ và câu chuyện của chính họ.Thật tuyệt khi biết rằng họ là những người bạn có thể mang đến cảm hứng cho nhau và có thể cùng nhau cảm nhận được những nguồn cảm hứng đó.

Chúng ta hãy nói về câu chuyện của họ với Bảo tàng aA Design. Nơi này là một bảo tàng – café mà cả hai đều yêu thích. Người chủ nơi nay là Myung-Hwan Kim, đã mở ra nó để trưng bày, giới thiệu bộ sưu tập đồ nội thất của mình, điều này giải thích tại sao TOP lại mê quá café này đến vậy, thậm chí anh ấy còn tặng một món đồ trong bộ sưu tập của mình cho bảo tàng.

Có nhiều câu chuyện truyền tai nhau rằng họ trông thấy G-Dragon và TOP ở đây, và tôi thích nghĩ về họ rằng, họ cũng nhau uống café, (vâng “Café) rồi cùng bàn luận về âm nhạc, triết học và nghệ thuật. Chúng ta chỉ phải cảm nhận âm nhạc của họ để hiểu được rằng cả hai uống cùng một nơi, họ cũng từng yêu mến những nghệ sĩ giống nhau và thực sự rất tuyệt khi qua những tác phẩm của họ chúng ta có thể thấy những cách nhìn khác nhau của họ về mọi thứ.

Bạn cũng có thể nói với tôi rằng nhiều cặp đôi khác làm rất nhiều fanservive tuyệt vời trên sân khấu, nhưng hãy nói với tôi : có bao nhiêu idols thực sự có sự tương thông tư tưởng như thế.

===================

Source: atenais.tumblr.com
V-trans: diaphong @ VietnamBIGBANG

Leave a Reply

