[140304][INT] Seungri_V.V.V.I Style Oricon (Season 2, vol 7, part 2)


Q: Từ hồi còn tuổi teen bạn đã có suy nghĩ đó rồi à?

VI: Không, tôi đã thay đổi khi bước vào tuổi 20. Đó là lần đầu tiên từ khi tôi bước vào ngành giải trí. Ngày còn tuổi teen, đã có những lúc tôi điên cuồng vì tình yêu nhưng khi làm việc thì tôi lại không làm xáo trộn hai thứ với nhau. Còn về các mối quan hệ, dù có chuyện gì xảy ra đi nữa thì tôi cũng sẽ nói, “Không sao đâu” và không nghĩ quá nhiều về nó. Và như thế tôi sẽ không buồn. Nếu bị khủng hoảng tinh thần, tôi lại đi gây chuyện với các thành viên và staff, và đó là điều duy nhất tôi không muốn nó sẽ xảy ra. Và còn nữa, có rất nhiều các chàng trai dùng rượu để quyên đi mọi thứ khi họ bị tổn thương và đau khổ, đúng không? Với ca khúc Love Box, nó được lấy ý tưởng từ một bộ phim tôi rất thích với tiêu đề “Ima, Aini Yukimasu (Be with You)”, kể về nỗi buồn của một người đàn ông mất đi người vợ thương yêu nhất của mình. Trong lúc thu âm, để diễn cảm tốt hơn sự buồn chán đau khổ, trước đó một ngày, tôi đã uống rất nhiều rượu. Và đến ngày thu âm, tôi đã hát với giọng bị khàn và mắt đẫm lệ.

Q: Bạn đã làm đến như vậy để thu âm á?

VI: Không phải chỉ cho ca khúc này đâu, mà là cho tất cả. Vì đây là album đã được mong đợi từ bấy lâu của tôi nên tôi muốn làm nó thật cẩn thận và kỹ càng đến khi nào tôi thật hài lòng.

Q: V.I-san đã phát hành album và hiện giờ BIGBANG đang đi lưu diễn tại 6 dome.

VI: Cũng đã lâu rồi 5 thành viên của BIGBANG mới tụ họp lại để đi lưu diễn, vì vậy thậm chí từ trước khi chuyến lưu diễn bắt đầu, những thành viên khác và tôi đều rất phấn khích. Giờ thì để thể hiện tình cảm của mình, chúng tôi đi khắp mọi nơi , vì thế mọi người hãy thể hiện thật nhiều tình cảm mãh liệt mà mọi người đã cất giữ bấy lâu trong khi chờ đợi chúng tôi nhé.

Q: Àh mà, bạn thường nghĩ gì trong suốt buổi concert live?

VI: Những gì mà tôi nên nói trong phần MC tiếp theo??? Ví dụ như vì hôm nay chúng tôi ở Kansai, thì tiếng địa phương nào của Kansai mà tôi nên dùng ~ tôi luôn suy nghĩ về điều đó (cười)

Q: Mọi thứ trong phòng chờ trước buổi diễn thế nào?

VI: Ngoài tôi ra thì mọi người đều bận làm đẹp mình (cười. ) Đặc biệt là G-Dragon, anh ấy sẽ mang vòng tay rồi sau đó là hoa tai… và cứ thử đi thử lại chúng. Nó cứ nhấp nháy nhấp nháy ý (cười). TOP thì đi đi lại lại khu vực hút thuốc sau đó đi đến một nơi nào đó và quay lại lần nữa trước khi concert bắt đầu 5 phút. Và lại đi đến khu vực hút thuốc (cười). Còn D-LITE thì tập thể dục, luyện tập, luyện tập luôn luyện tập. (cười). SOL thì sẵn sàng ở cánh gà sân khấu rồi, chờ đợi (cười)

Q: Tôi có thể tưởng tượng ra cảnh đó

VI: SOL là người luôn rất hưng phấn khi thực hiện các concert. Anh ấy luôn như vậy.

Q: Thế còn VI?

VI: Tôi sẽ nói với staff như này

“VI san, về điều này, thì cậu muốn nói như thế nào?”

“Đoạn này thì tôi sẽ nói thế này , vậy sao chúng ta không làm như thế nhỉ. Và làm ơn chuẩn bị mấy thẻ gợi ý cho TOP nhé (cười)”

Q: Đó là vì bạn có vai trò qua trọng khi làm MC. Nhưng khi là thành viên của BIGBANG, là một nghệ sĩ solo, và cũng là MC…Bạn không thấy khó khi làm nhiều thứ như vậy à?

VI: Nó không giống như tôi bị ai đó ra lệnh phải làm thế. Tôi làm thế là vì tôi hoàn toàn thấy vui khi làm thế. Không giống như sư phụ Akashiya Sanma sao ? Trong khi làm cho tất cả khách mời nổi bật lên thì chúng tôi có thể thấy được là chính bản thân sư phụ Sanma cũng đang cảm nhận được sự vui vẻ. Và vai trò của tôi đang trở nên giống thế khi ở Nhật (cười). Tôi sẽ đảm nhận vai trò MC như thế nào và tôi nghĩ rất nhiều người hâm mộ sẽ đến và mong đợi vào điều đó. Vì thế mà tôi cảm thấy cần phải đáp ứng được sự mong đợi của mọi người. Nếu không, khi tôi giữ im lặng và chẳng nói gì trong concert, thì mọi người lại nghĩ “chuyện gì thế nhỉ?”  phải không?

Q: Hôm nay có lẽ anh ấy không khỏe lắm? Có lẽ anh ấy đang giận chăng? Hay phản ứng không tốt? và như thế mọi người sẽ cảm thấy lo lắng.

VI: “Cảm ơn mọi người. Hãy tiếp tục với một ca khúc khác nhé~”
“Ehh??” Nó sẽ như thế đấy

Q: Đúng vậy. Và vì điều đó đã trở nên bình thường với bạn rồi, thì bạn không cảm thấy phiền hà nữa à? Thỉnh thoảng bạn sẽ có một ngày khi tình trạng sức khỏe không ổn, nhưng bạn phải luôn giữ hình ảnh tỏa sáng và vui vẻ, và Seungchan là một người rất thân thiện và tử tế với tất cả mọi người, phải không nào?

VI: Các bạn fan luôn chào đón tôi rất vui vẻ khi tôi đi xuống đường phố và tôi thực sự biết ơn vì điều đó. Nhưng tôi luôn không đáp trả họ và thành thực thì tôi luôn để lại hình ảnh xấu xa đối với những người tôi gặp trên đường. Nếu tôi hồi đáp lại 1 người tôi cảm thấy mình cũng phải làm thế với tất cả những người đã chào mình. Tôi không muốn đối xử đặc biệt hơn chỉ với một vài người. Với những người tôi gặp trên đường và những người không gặp, tôi muốn trân trọng tất cả vì họ đều yêu mến tôi như nhau. Vì thế, đầu tiên tôi muốn xin lỗi. Nếu gặp trên đường mà bạn gọi tôi thì ổn thôi , tôi rất vui vì điều đó. Nhưng tôi nghĩ mình sẽ đáp trả thật cộc lốc đó. Tôi xin lỗi về điều đó.

Q:  Sự cân nhắc này đã thể hiện sự tử tế của VI

VI: Không không (cười ngượng). Giờ là cuối năm rồi, tôi cảm thấy mọi người đều đang mệt mỏi. Sẽ thật tuyệt khi thổi bay đi những mệt mỏi của 1 năm và cùng nhau chào đón 1 năm 2014 với một cảm xúc mới !

*Đọc phần 1 tại đây

=====================
E-trans: @marthapido
V-trans: diaphong @ VietnamBIGBANG.

Leave a Reply

