[140218][NEWS] Bauuer nói về việc hợp tác với G-Dragon


Superstar DJ và nhà sản xuất Bauuer sẽ đến Australia vào tháng 3 để tham gia Future Music Festival. Chúng tôi đã có cơ hội nói chuyện với anh ấy về trải nhiệm khi làm việc với G-Dragon cho album Coup D’Etat.

Có một điều tôi muốn nói với anh,  là khi anh làm việc với nghệ sĩ K-Pop G-Dragon cho album Coup D’Etat. Anh có thể nói trải nhiệm đó thế nào và mọi việc đã diễn ra làm sao?

“Có người đã cho tôi xem mọt số music video của anh ấy và chúng đã thực sự khiến tôi rất hứng thú!! Tôi đã nghĩ anh chàng thật sự rất rất giỏi và thậm chí còn hơn cả những gì tôi đã từng thấy ở Mỹ. Tôi đã rất nóng lòng muốn được làm việc với anh ấy. Lúc đầu là qua Diplo. Diplo lúc đó đang làm một số ca khúc cho anh ấy và đã nói với tôi hãy cùng tham gia dự án mà anh ấy đang làm cùng G-Dragon. Nó kiểu một dự án trao đổi qua lại online vậy. Cảm giác thật thích thú khi nhận được bản cắt thu âm của anh ấy. Tôi nghĩ nó thật tuyệt vời vì tôi là một fan bự của G-Dragon đấy.

Anh có nghĩ là sau này sẽ làm việc với G-Dragon nữa không?

“Có chứ. Đương nhiên rồi. Quan hệ của chúng tôi vẫn đang tiến triển mà, và tôi cũng rất muốn lại được làm việc với anh ấy. Tôi nghĩ điều đó có thể lắm.”

 

==================
Source: theaureview
V-trans: Ceka @ VietnamBIGBANG

Leave a Reply

