[140217][NEWS] Diễn viên Yeo Jin Goo thú nhận anh ấy là một fan bự của G-Dragon


Trong tập ngày 16 tháng 2 của MBC Section TV Entertainment News, Yeo Jin Goo đã tiết lộ rằng G-Dragon là nghệ sĩ yêu thích của mình và thậm chí anh ấy đã từng quay một là thứ video cho GD.

Ngày hôm đó, Yeo Jin Goo đã được hỏi, “Ai là nhóm nhạc nữ yêu thích của bạn?”. Anh ấy đã bắt đầu kể tên và nói, “Tôi thích Girls’ Generation và 2NE1. Tôi cũng thích cả miss A…” Và sau đó anh ấy bất ngờ thú nhận, “Nhưng thật lòng mà nói, tôi thích các hyung trong BIGBANG nhất.”

“Tôi đặc biệt thích G-Dragon nhất”, anh ấy đã cười và thú nhận một cách ngượng ngùng. Khi được yêu cầu là hãy gửi cho G-Dragon một đoạn tin nhắn video, anh ấy nói, “G-Dragon hyung, em cũng chẳng biết khi nào mới được gặp trực tiếp anh, nhưng khi gặp nhau rồi, em hy vọng chúng ta sẽ trở nên thân thiết hơn!”

==============================
Source: soompi.com, via bigbangupdates.com
V-trans: Ceka @ VietnamBIGBANG

Leave a Reply

