[310313] Nhật ký Seung-chan: Discovering To-san



Hôm nay, tôi đã đến để cổ vũ cho concert solo của D-LITE của BIGBANG tại Nhật Bản!!

Vào thời điểm nay, Nhật Bản đáng yêu lắm, người người ra đường ngắm hoa anh đào và đi dạo cùng gia đình, bạn bè và người yeue.
Thực ra kế hoạch của tôi hôm nay là lẻn vào concert của To-san và làm anh ấy bất ngờ. Tôi còn nói với tất cả các quản lý là “Hãy giữ bí mật nhé!!” !! Thật đấy!! Tôi đã nói với họ từ tuần trước rồi!! Tôi đã nói là “Tôi sẽ đến concert đấy, đừng nói cho anh ấy biết!!”

Nhưng…Một ngày trước concert, vì phấn hoa nhiều quá nên tôi đã chỉ ở trong phòng xem tivi và sau đó tự nhiên tôi thấy đói, nên tôi đã đặt thịt thăn bò bít tết từ khách sạn.

Ngon quá!!!

Và sau đó tôi đã nghĩ, nếu cứ để đĩa ở trong phòng thì sẽ mùi lắm, nên tôi đã mở cửa và để đĩa ở bên ngòai dưới sàn, và bất ngờ…

“Seungri..??!!”
“D…D…D-LITE san….”
“Err…Tại sao em lại ở Nhật Bản??”
“Em đã đến để xem concert của anh ngày mai…”
“Ah, thật àh!??? Okay, vậy em hãy nghỉ ngơi đi nhé và hẹn gặp em ngày mai!!”

Anh ấy ở phòng ngay bên cạnh tôi.
Tại sao chuyện này lại xảy ra được!!???
Và tại sao lại căn giờ không chuẩn thế này!???!!
Đằng nào thì tôi cũng nói với anh ấy rồi..
Là ngày mai tôi sẽ đến concert…
Tôi đã cố gắng lắm để mọi người giữ bí mật này..,
Nhưng cuối cùng chính tôi lại là người để lộ nó…
Tôi đúng là ngốc mà…

…Tôi thực sự đã rất muốn đến và làm anh ấy bất ngờ..
Dù sao thì concert của To-san cũng rất tuyệt vời!!! Tôi đã ngạc nhiên lắm!!!
Khi tôi nhìn anh ấy từ phía khán giả, anh ấy thực sự nhìn hạnh phúc lắm…

Rất nhiều bản cover của những ca khúc Nhật Bản đã được hát,nhưng những ca khúc đó dường như đều thuộcvề anh ấy ý. Đúng như mong đợi, nhìn To-san nhìn rất cool khi anh ấy hát đúng không. Tôi đã học được rất nhiều.

Anh ấy đã thành công trong việ cho chúng ta thấy kết quả của sự chăm chỉ mà anh ấy đã dành để chuẩn bị album này từ cách đây nửa năm rồi. Tuyệt vời!! Anh tuyệt lắm!! Có một mình ở Budokan thôi…Đó là 1 điều mà tôi nghĩ là tôi không thể làm được…

To-san, cảm ơn anh vì đã chăm chỉ làm việc. Kế hoạch bất ngờ của em đã đổ bể rồi, nhưng âm nhạc của anh thì lại là 1 thành công lớn.

Chúc anh may mắn trong chuyến lưu diễn của mình nhé!! ^o^

*Seungri đã không post kèm ảnh.

————————-
E-trans: @0401rrurutic
V-trans: Ceka Classical @ crownbigbang.
Take out with credit.

Leave a Reply

