[240313][Interview] Yang Hyun Suk tiết lộ G-Dragon là nghệ sĩ mà ông ấy yêu nhất trong YGE


Sau khi G-Dragon đã chọn Yang Hyun Suk là người bạn đời lí tưởng nhất cua rmình, Yang Hyun Suk đã đáp lại sự yêu mến đó bằng cách tiết lộ rằng G-Dragon là người mà ông ấy quý trọng nhất trong các thành viên của YG Family.

Sau khi tập “Thank You” có G-Dragon được phát sóng, OSEN đã phỏng vấn Yang Hyun Suk và ông ấy đã cho biết rằng, “Vì tôi bận quá nên đã không thể xem buổi phát sóng hôm đó. Nhưng dù sao, tôi cũng rất cảm kích là G-Dragon đã nói tốt về tôi. Tôi muốn nói rằng là trong tất cả những thành viên của YG Family, người mà tôi yêu và quý trọng nhất là G-Dragon.”

“Lý do là bởi vì trong các thành viên của BIGBANG, G-Dragon là người được tuyển vào sớm nhất, khi cậu ấy mới 13 tuổi và chúng tôi đã xây dựng mối quan hệ này hơn 10 năm rồi. G-Dragon là nghệ sĩ hay đến tòa nhà YG và phòng thu nhất, nên cậu ấy cũng là người hay nói chuyện với tôi nhất. Tôi thực sự rất thân với G-Dragon và Teddy, thành viên của 1TYM hiện giờ đang là nhà sản xuất chính của YGE.

Yang Huyn Suk tiếp tục rằng: “Một lí do nữa mà tôi thích G-Dragon , khác với tính cách lạnh lùng và hỉnh ảnh bad boy trên sân khấu, mà cậu ấy mà người khiêm tốn nhất mà tôi biết ngoài sân khấu. Giống như những bức ảnh được up trên SNS trước khi lên sóng “Thank You” , cho thấy G-Dragon đang nhấc một ghế ngồi cho staff, thậm chí sau khi trở thành một ngôi sao hàng đầu, cậu ấy là người đầu tiên đi dọn dẹp khi nhà sản xuất và sunbae ăn snack ở công ty.

Là một nghệ sĩ, một trong những điểm mạnh của G-Dragon là sự sáng tạo của cậu ấy. Cậu ấy tham gia tất cả vào tất cả quá trình sáng tác và viết lời cho những ca khúc của BIGBANG. Khả năng nảy ra giai điệu và lời ca khúc ngay lập lức sau khi nghe nhạc thật tuyệt vời.

G-Dragon, được biết đến là một fashionista , không những khi trên sân khấu, mà hơn 10 năm cậu ấy bước vào công ty, cậu ấy không bao giờ mặc 2 lần một bộ đồ. Tôi thực sự ấn tượng với thiên hướng nghệ thuật của cậu và nỗ lực kiên định như một fashionista thực sự
Anh ấy kết thúc buổi phỏng vấn rằng “G-Dragon là một người bạn mà tôi xem như dongseng thực sự và thành viên gia đình tôi đó. Luôn là vinh dự khi làm việc cùng với một nghệ sĩ đa tài như vậy.

Thực sự có thể tìm thấy một nghệ sĩ khác như anh ấy ở nền công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc này? Ở mức độ nhất định, tôi nghĩ cậu ấy như một người bạn rất tài năng”

—————————
Source: Allkpop
V-Trans: Ceka & diaphong @Crownbigbang
Take out with credit.

Leave a Reply

