[230313][NEWS] G-Dragon nói về vai trò của Yang Hyun Suk trong cuộc sống của anh và hình ảnh của BIGBANG


G-Dragon đã lại xuất hiện trong tập thứ 22 của chương trình “Thank You” ,và 2 chủ đề mà anh ấy đã đề cập đến là chủ tịch, người chỉ đường của anh ấy, Yang Hyun Suk, và hình ảnh của BIGBANG
MC Cha In Pyo đã hỏi, “Ai là người đã đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống của bạn??”, G-Dragon đãtrả lời, “Tôi nghĩ người bạn đời tốt nhất chính là Yang Hyun Suk. Mặc dù trước mặt thì ông ấy chỉ trích tôi rất gay gắt, nhưng ông ấy vẫn luôn ủng hộ tôi từ phía sau. Tôi nghĩ chính vì thế mà tôi mới được là tôi ngày hôm nay.”

Anh ấy giải thích là, “Nếu tôi làm gì sai, ông ấy chỉ trích tôi. Nhưng sau lưng thì ông ấy luôn khen tôi. Khi nhận được những lời khen ngợi sau khi bị phê bình, tôi lại càng nhận được thêm sức mạnh.”
G-Dragon đã khiến mọi người cười khúc khích khi anh ấy đã nhận xét thành thật là , “Khi BIGBANG mới được thành lập, khán giả đã bình luận là hình tượng của chúng tôi tệ lắm mặc dù chúng tôi là những thần tượng. Nhưng tôi hòan tòan bình thường với việc đó vì tôi đã từng nghe nó nhiều lần từ chủ tịch của chúng tôi rồi, nên tôi đã quen với nó rồi.”

Anh ấy đã nói thêm về chủ đề hình tượng của các thành viên khi cho biết rằng Yang Hyun Suk thường nói, “Tôi biết là việc này có thể sẽ hơi lạ, nhưng các cậu sẽ ra mắt với tư cách là những idol.”

G-Dragon, người mà ban đầu đã tưởng rằng sẽ anh ấy và Taeyang sẽ ra mắt như một bộ đôi hip-hop, đã tiếp tục nói về phản ứng của anh ấy khi thấy hình tượng của Daesung, T.O.P và Seungri, những người đã gia nhập nhóm muộn hơn. Anh ấy nói, “Lần đầu khi thấy Daesung, tôi đã rất rất ngạc nhiên.”. Sau đó anh ấy đã tả lại phản ứng của mình khi thấy TOP và Seungri, người mà hình như không có gì liên quan với những ngừơi còn lại, “Khi gặp TOP, tôi đã nghĩ, “Tại sao anh ấy lại ở cùng chúng ta vậy??” , sau đó khi gặp Seungri tôi đã lại nghĩ , “Cả em ấy nữa, tại sao lại ở đây với chúng ta??”, và anh ấy đã làm chúng tôi cười với khướu hài hước của anh ấy.

————–
Source: Allkpop, via BIGBANGforLife
Image: VietnamBIGBANG
V-trans: Ceka@crownbigbang
Take out with full credit
Leave a Reply

