[170413] G-Dragon Star Column part 3


Xin chào~các bạn đọc! Thật buồn khi đây đã là phần cuối của star column rồi. Vì đây là phần cuối nên tôi sẽ tiết lộ cho các bạn một vài bức ảnh khi tôi còn nhỏ.

Mẹ tôi nói là “Con thường thích những chỗ như thế này” nhưng thực ra tôi chẳng nhớ gì cả từ những bức ảnh đó. Lúc còn bé tỗi đã từng là 1 diễn viên nhí. Các bạn có biết để trở thành 1 diễn viên nhí cần phải trải qua những gì không? Hơi xấu hổ 1 tí nhưng tôi đã từng xuất hiện trên các chương trình như “Kiss kiss kiss” và còn đi đến các học viện dạy diễn suất nữa. Mẹ tôi đã nói “Jiyong chỉ tập trung vào âm nhạc và thời trang thôi và những thứ cậu bé thích, nên không nhớ gì lúc còn nhỏ cả.”

Tôi biết là tôi đã lớn lên trong tình yêu của mọi người dành cho 1 maknae. Và bây giờ tôi biết là tôi hạnh phúc thế nào khi làm ba má tôi tự hào. Tôi đã là một người bạn rất tốt với gia đình mình trong một thời gian dài. Mẹ tôi, bố tôi, chị gái tôi và tôi , chúng tôi đều như những người bạn thân vậy.

Tôi đã viết rất nhiều lời cho những ca khúc khi tôi mới 13 tuổi và đã bắt đầu sáng tact nhạc khi tôi 16-17 tuổi. Tôi nghĩ là tôi học khoảng lớp 4 khi bắt đầu viết lời cho các ca khúc. Ngày ấy tôi đã bắt chước các rapper nước ngòai trong khi viết lời. Tôi đã viết lời rap cho các ca khúc Pop.

Những món ăn ngon nhất là những món do mẹ nấu ở nhà. Sau một thời gian dài khi sống tại ký túc xá để quảng bá cho BIGBANG, bây giờ tôi lại đang sống cùng bố mẹ. Từ khi còn bé thì cuộc sống của tôi đã chạy trên một chu kỳ lặp lại là đến tập luyện ở YG sau đó về nhà ngủ rồi lại đến tập. Một ngày kia tôi đã cảm thấy rất nhớ gia đình. Và khi quay về tôi đã nhận ra là được ở cùng với gia đình thật tốt biết bao.

Khi làm việc cho album, tôi thường sống ở YG và thật cảm ơn căng tin của YG luôn có những món ăn ngon như đồ ăn nấu ở nhà vậy, và tôi chỉ về nhà ăn khi nào có đủ thời gian.

Cách đây 10 năm khi tôi mới gặp Sajangnim ông ấy còn khắt khe hơn thế này. Ông ấy rất tiết kiệm những lời khen ngợi. Nhưng nếu bạn thân thiết với YG hơn, thì ông ấy là 1 người rất vui tính. Ông ấy rất thích đùa. Không chỉ tạo nên điều kiện môi trường tốt hơn những công ty khác, nhưng YG còn là người mà cho tôi những lời khuyên như những người đàn ông với nhau. Sau khi tôi 20 tuổi và trở nên hợp pháp, một vài lần tôi đã nhậu cùng Sajangnim và bây giờ quan hệ của chúng tôi còn như một quan hệ mật thiết giữa anh trai-em trai vậy.

Tôi nghĩ Seungri và Daesung hình như hơi sợ Sajangnim.
Tôi rất thích chương trình “Infinity challenge”. Trong vòng 7-8 năm trời tôi đã xem không bỏ tập nào. Tôi đã nói với YG là tôi muốn xuất hiện trong chương trình đó, và tôi đã tham gia rồi, vài lần. Tôi là một fan lớn của chương trình. Và thật cảm ơn là các anh ở Infinity Challenge cũng thích tôi. Nó là một chương trình mà tôi có thể thấy được tình yêu thương trong đó. Vì tôi đã xem nó quá nhiều rồi. Thật khó để có thể biết được cái gì hài hước nếu chỉ xem 1-2 lần. Nhưng sau khi biết tính cách của từng người, thì tôi còn thích họ hơn nữa. Tôi cứ chỉ nhìn các anh ấy chơi đùa. Nếu không có Infinity Challenge thì tôi rất nóng lòng đợi đến thứ 7 ^^

Sasaeng fans. Tôi sợ là các bạn có thể bị tổn thương. Tôi chưa từng bao giờ có Sasaeng fans nhưng gần đây, tôi đã thấy một vài người rồi… Vấn đề này đối với tôi chưa nghiêm trọng cho lắm. Lúc đầu tôi còn không biết đến 2 từ “Sasaeng fans”. Tôi đã tìm trên mạng. Và tôi nghĩ àh cũng có những fans hành động như vậy…nhưng gần đây tôi đã gặp 1 số sasaeng fans của mình…nhất là khi chúng tôi có concert.

Ở nước ngòai sau khi diễn, vì họ ít có cơ hội gặp chúng tôi, nên họ đi theo chúng tôi rất nhiều. Tôi biết tất cả đều là từ tình cảm của mọi người nhưng tôi rất lo vì nhỡ đâu có 1 tai nạn xe nào hoặc chuyện gì đó xảy ra thì sao. Có rất nhiều những tình huống nguy nghiểm. Vì nó nguy hiểm đối với cả fans và người lái xe, tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu chúng ta kiềm chế 1 chút. Ngay cả sau buổi biểu diễn này (Solo concert tại Seoul) đã có rất nhiều tình huống có thể gây tai nạn và thực sự rất đáng sợ.

Và đương nhiên là, tôi có nhiều những fans đáng yêu hơn, họ đã gửi những vòng hoa gạo đến concert của tôi và tôi thực sự rất tự hào và hạnh phhúc. Khi nhìn vào fans của mình, tôi luôn thấy rất biết ơn và cần phải làm việc chăm chỉ hơn nữa

Cảm ơn các bạn đa đọc bài viết dài này!!!! Tôi sẽ cố gắng hơn nữa. Gặp lại các bạn sau nhé^^

———————-
Source: Naver
E-trans: @BIGBANGGisVIP, @ShrimpLJY
V-trans: Ceka Classical @crownbigbang
Take out with credit.

Leave a Reply

