[110413] G-Dragon Star Column (part 2)


GD luôn được gọi là một tín đồ thời trang. Fans đến concert của anh ấy có thể tận hưởng âm nhạc và đồng thời xem 1 show thời trang luôn.

Lần này GD sẽ nói về việc anh ấy tự thiết kế các bộ trang phụcnhư thế nào và về việc anh ấy ghé thăm các cửa hàng ăn. Món ăn ưa thích của anh ấy là Sushi.

Thời trang là một cách tôi tự thể hiện bản thân mình. Cũng như âm nhạc, nó là 1 cách tôi có thể bày tỏ các cảm xúc của tôi về những gì tôi cảm thấy ngày hôm đó. Từ khi còn bé,tôi đã rất thích mặc những bộ đồ độc do mẹ tôi làm cho tôi và nó đã giúp tôi rất nhiều trong việc thể hiện phong cách độc đáo của mình. Tôi không có 1 hãng ưa thích nào cả. Chỉ là tôi chọn những bộ đồ mà khi nhìn vào tôi thấy “Ah tôi muốn mặc nó quá”.

Tôi đã từng nghĩ những bộ đồ đắt tiền thì sẽ tốt hơn nhưng bây giờ tôi cứ thấy đẹp là mua không cần biết giá cả thế nào. Không hẳn là tôi tự thiết kế các bộ trang phục cho mình nhưng khi tôi nói với chị stylist về mẫu hình mà tôi muốn, chị ấy làm rất tốt. Có đôi khi tôi viết cả tên mình lên những bộ trang phục đó, và còn nhiều thứ khác nữa để nó nhìn được đẹp hơn.

Từ khi còn bé tôi đã rất thích vẽ rồi nên tôi hay diễn đạt các mẫu thiết kế mà tôi muốn bằng cách vẽ. Tôi không biết thế nào là “Ăn mặc đẹp” nhưng tôi nghĩ điều quan trọng nhất là mặc những thứ hợp với bạn nhất. Bạn cần phải chọn những bộ quần áo hợp với hoàn cảnh và nơi bạn đang ở. Nếu sự lựa chọn đó là hợp lý thì bạn đã có thẩm mĩ về thời trang rồi.

Tôi nghĩ để mặc đẹp trước tiên chúng ta cần phải tự tin. Và thử rất nhiều những phong cách khác nhau để tìm ra được 1 phong cách hợp với mình nhất.

Rất nhiều người trong công ty chúng tôi hay thích mặc quần tụt và như thế nhìn có vẻ hơi ngầu nhưng khi mặc nhiều rồi, thì bạn sẽ tự tin hơn. Mỗi người đều có một dáng người khác nhau. Khi cứ thử nhiều phong cách thời trang như thế thì bạn sẽ tìm được 1 style mới mà hợp với mình nhất.

Vì tôi rất yêu thời trang, năm nào tôi cũng đã đến dự Tuần Lễ Thời Trang tại Paris.Tôi sẽ vẫn đi nếu có thể. Tôi rất vui khi nhận được lời mời đến dự các tuần lễ thời trang và những sự kiện thời trang lớn tại Pháp. Nhưng tôi vẫn chưa chắc chắn lắm là liệu mình có muốn làm việc 1 cách chuyên nghiệp trong lĩnh vực này không. Tôi biết là để thành công trong lĩnh vực đó là rất khó.

Cũng như cái cách tôi dành cả cuộc đời mình cho âm nhạc, tôi có thể hiểu được sự khó khăn của những người dành cả cuộc đời cho thời trang.

Tôi thích đi ăn những món ăn ngon. Gần đây tôi ăn rất nhiều sushi. Cứ khi nào có thời gian rảnh là tôi lại tìm một quán sushi ngon. Tôi đã rất hạnh phúc khi được đến những quán sushi rất tuyệt vời ở Nhật Bản và cả ở Seoul nữa..

Tôi ăn quá nhiều sushi, nhiều đến mức có thể viết được cả một Sushi Column ý. Những nguyên liệu thường được thay đổi nên tôi không bao giờ thấy chán cả. Ở Seoul có 3 quán sushi tôi thường hay đến và tôi đánh giá chúng dưa trên bầu không khí bên trong, các món sushi và độ tươi của chúng.

Thường thì tôi hay ăn sushi tại quầy sushi. Nó rất thú vị khi tôi có thể hỏi đầu bếp về mỗi loại sushi và tôi rất thích nhìn cách ông ấy làm chúng. Lý do tại sao tôi bắt đầu thích sushi là vì tiêu chuẩn chọn món ăn của tôi là “cái đẹp” và sushi thì rất rất đẹp.

Cũng như quần áo, tôi rất quan tâm đến những món ăn đẹp. Vẻ đẹp là một tiêu chuẩn rất quan trọng đối với tôi.

Trong tập sau của Star Column, những tấm ảnh dễ thương của GD khi còn nhỏ sẽ được tiết lộ!! Hãy đón xem nhé!!!

——————-
Source: Naver
E-trans: @BIGBANGGisVIP
V-trans: Ceka Classical @ crownbigbang.
Take out with full credit

Leave a Reply

