[040413] [Interview ] Billboard’s exclusive Interview with G-DRAGON [ part 2]


Q: Một số điều bạn học được khi làm việc với Travis và Stacy ?
GD: Đầu tiên , tôi gặp họ không lâu, chúng tôi đã chia sẽ những ý tưởng thông qua trang web , người đại diện của chúng tôi đã đến Mỹ để gặp gỡ và liên lạc .
Điểm mạnh của Travis và Stacy là họ chấp nhận cái mà nghệ sĩ và nhân viên muốn . Họ làm cho mọi người làm việc chăm chỉ mà ko có bất kì xung đột nào bằng cách khuấy động không khí . Tôi học được từ họ cách dẫn dắt người khác.

Q: Sân khấu sẽ có sự khác nhau cho từng nước chứ ?
GD: tôi sẽ biết khi tôi bắt đầu với những nước khác nhau, nhưng khi tôi tổng kết lại khitrong BB tour , mỗi quốc gia sẽ có những phương thứcvà cách thiết lập sân khấu riêng . Vì vậy khía cạnh này sẽ thay đổi theo từng quốc gia.
Tôi không biết tôi sẽ quảng bá album mới như thế nào , nhưng có thể có 1 single mới phát hành thông qua tour và sau đó sẽ tiếp tục với kế hoạch phát hành âm nhạc mới .
Tôi nghĩ chỉ cần tôi đặt vào show diễn phong cách tự do, phóng khoáng thì nó sẽ ít bị giới hạn hơn .

Q: Cảm giác của bạn ntn khi được nhìn nhận như là một nghệ sĩ với những màu sắc âm nhạc riêng biệt ?
GD: nó thật tuyệt. Đó là điều rất quan trọng đối với 1 nghệ sĩ vì vậy tôi rất biết ơn những người đã suy nghĩ như vậy. Tôi không bị áp lực . Tôi nghĩ nó giống như một cuộc đấu tranh bản thân thay vì là 1 gánh nặng .
Tôi nghĩ tôi được khen ngợi bởi vì tôi được làm việc với những cá nhân tuyệt vời trong một môi trường tuyệt vời.
Tôi có một lượng lớn người ủng hộ phía sau sân khấu và cả những điều tôi học được từ họ. Tôi nên tốt hơn với tất cả những điều xung quanh mình .

Q: Bạn hy vọng mình trưởng thành là một người nghệ sĩ ntn ?
GD: tôi luôn tự tin vì vậy tôi hy vọng có 1 cái gì đó vững chắc và được chuẩn bị để hỗ trợ cho sự tự tin đó.
Khi tôi già đi , tôi hy vọng có thể tiếp tục làm được thứ âm nhạc tuyệt vời và phù hợp với lứa tuổi của tôi.
tôi debut ko lâu sau các tiền bối .Khi tôi trưởng thành cùng với fan của mình những người đã cổ vũ cho tôi từ những ngày đó , bây giờ tôi có thể hiểu được điều mà các tiền bối đã nói tôi đang ở trong một giai đoạn nơi mà tôi đang học tất cả những điều đó từng chút một.
Vì vậy trong khoảng 10-20 năm tới , nhưng là một nghệ sĩ người mà đã trở thành 1 phần trong cuộc sống của họ. Tôi hy vọng có thể viết chia sẻ nhiều bài hát hơn mang đến cho họ những kỷ niệm tuyệt vời.
Tôi không chắc bao lâu tôi mới có thể phát hành âm nhạc tốt, nhưng tôi đoán tôi phải tiếp tục đặt vào đó những chất liệu thật tuyệt.
Vâng cảm ơn đã theo dõi tôi! Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc được tự hào. Cảm ơn ! Hãy yêu mến và cổ vũ cho concert nhé !

Vid p2; http://youtu.be/XYkJYF-UYdc
————

Source : Billboard
Vtrans : Dear Ji [G-Dragon’s Vietnamese Fansite]
Take out with full credit !

Leave a Reply

