‎[110313][Interview] Daesung trên báo Oricon “D-Lite☆Style” Vol.2 (part 1)


Vol.2 “Thực ra tôi nhát gan lắm…Tôi sợ ma!!”

Oricon: Lần trước, chúng ta đã nói rất nhiều về album của bạn, D’scover. Lần này, tôi hi vọng chúng ta sẽ có thể nói chuyện 1 cách thoải mái và nhẹ nhàng hơn.
D-Lite : Vì tôi là D-Lite mà (cười) [*Light và Lite có cùng 1 cách phát âm và có nghĩa là nhẹ nhàng]

Oricon: Ahaha. Được thôi, cứ như vậy đi (cười).
D-Lite: Eh…liệu có được không??

Oricon: Chúng ta sẽ vừa nghiêm túc và vừa pha lẫn chút tiếng cười…
D-Lite: Ah~Cái này chắc sẽ khó đây. (cười)

Oricon: Không không, với trực giác và cảm xúc riêng của D-Lite san thì không. D-Lite san thực ra là một người như thế nào, tôi muốn hỏi những câu như thế để hiểu hơn về con người bạn.
D-Lite: Ah~okay, tôi hiểu rồi. Tôi sẽ cố gắng. (Lễ phép) Hãy đối tốt với tôi nhé.

Oricon: Bạn cũng vậy nhé. Hmm..trong bài “Ai (của Hata Motohiro)”, có 1 đoạn thế này “Me ga mienai kara ai nante shinjinai” (Tôi không tin vào tình yêu vì chẳng thể nào nhìn thấy nó). Bạn có tin vào những thứ mà không thể thấy bằng mắt thường như ma hoặc những hiện tượng siêu tự nhiên không?
D-Lite: Có, tôi tin chúng.Ma…thật sự rất đáng sợ…(cười)

Oricon: Trong chuyến lưu diễn vừa rồi của BIGBANG, các bạn đã ở tại khách sạn của nhiều nước. Vậy bạn đã từng cảm thấy vừa lo vừa sợ đến mức không ngủ được chưa??
D-Lite: Không, tôi chưa bao giờ bị thế. Thực ra, tôi chưa bao giờ nhìn thất chúng dù chỉ 1 lần..Vậy nên tôi mới tự tưởng tượng ra những hình ảnh đáng sợ nhất trong đầu và chúng cứ làm tôi sợ hãi 1 cách không cần thiết. Cho tới bây giờ, tôi chưa bao giờ trải qua kinh nghiệm sợ hãi nào mà đến mức không ngủ được, nhưng khi còn là trẻ con, tôi thường thấy rất sợ khi phải ngủ một mình.

Oricon: Bây giờ thì bạn có thể ngủ ngon chứ??
D-Lite: Vâng. Khi muốn ngủ tôi thường không nghe nhạc, sau đó làm phòng tôi hoàn tòan tối thui, và bắt đầu ngủ mà không hề nghĩ ngợi gì hết. Và như vậy khi tỉnh dậy tôi sẽ thấy tâm trạng tốt hơn. Thường thì sau 6 tiếng là tôi tự dậy rồi. Nhưng, khi mà có thể ngủ tiếp được, thì tôi lại nằm xuống và ngủ lại. (cười).

Oricon: Bạn có sợ nhà ma không??
D-Lite: Tôi thực sự rất sợ (cười). Trước đây, tôi đã cùng các thành viên trong BIGBANG đi đến nhà ma ở Fujikyu Highland (Mê cung siêu đáng sợ) để quay một show truyền hình. Nếu không phải vì công việc, tôi chắc chắn không bao giờ đi vào đó!! Chỉ nghĩ đến nó thôi thì cũng….haaaa~~(thở dài) rất sợ rồi (cười cay đắng). Tôi nghĩ lúc đó tôi đã làm rất tốt. Đó là một kinh nghiệm rất thú vị

————————–
Source: oricon
E-trans: marthapido (tumblr)
V-trans: Ceka Classical @ VietnamBIGBANG.
Take out with credit.

Leave a Reply

