[060313][TRANS] Khám phá của Daesung về Taeyang (SOL san) trên tạp chí Josei Jishin


Tuần này tôi sẽ nói về giọng ca lôi cuốn quyến rũ ,SOL san (24 tuổi)

Anh ấy luôn giống từ trước đến nay và luôn chăm chỉ làm việc. Khi anh ấy bắt tay vào làm việc gì đó, thì anh ấy chỉ làm một việc đó thôi. Như mọi người đều biết, hiện giờ anh ấy đang rất yêu thích ván trượt. Tôi phải bị thương, nhưng SOL san thực sự không quan tâm đến việc bị thương. Ví dụ, khi anh ấy phát hiện một điều gì mới lạ anh ấy sẽ làm việc với nó hàng tháng trời. Những thành viên khác đều hứng thú tuần đầu tiên, nhưng khi anh ấy làm một việc trong vòng 1 tháng, tôi muốn nói với anh ấy rằng “Đủ rồi! Bây giờ thế là đủ rồi!” Trong trường hợp của anh ấy, vì anh ấy kiên định làm một việc, tôi ngạc nhiên khi phát hiện nó rất thú vị. Tôi tự nghĩ “ Anh ấy vẫn tiếp tục làm nó !” keke .Đó chính là nét quyến rũ của anh ấy.

Tôi thường nói chuyện về âm nhạc với SOL san. Tôi đưa ra và chỉ anh ấy thể loại nhạc tôi thích, và nhận được những lời chỉ dạy từ anh. Tôi vẫn nghe Chris Brown mà anh ấy đã giới thiệu cho tôi trong những năm thực tập sinh. Và là những giọng ca chính, cúng tôi hỏi và tham vấn lẫn nhau, “Anh/em nghĩ thế nào về phần này?” Tôi nghĩ nét lôi cuốn của BIGBANG chính là mỗi trong 5 thành viên có những giọng ca khác nhau

Vì chúng tôi có những tính cách độc đáo, chúng tôi không qua n tâm đến giọng ca của những người khác. Và tôi nghĩ việc có những cá nhân độc đáo có thể cải thiện năng khiếu đa dạng của chúng tôi theo nhiều cách khác nhau. Và SOL san! Làm ơn dừng việc bắt chước giọng nói mà chỉ giữa chúng ta mới biết!Khi mọi người không biết mà nghe nó, họ sẽ không hiểu được đâu!
————–
Scanned by: http://www.urthesun.com
Translated by: @BIGBANGGisVIP
V-trans; diaphong@VietnamBIGBANG
Take out with full credit

Leave a Reply

