[220213] Nhật ký Seung-chan: “Hôm nay tôi xuất hiện là một khách mời đặc biệt trên Karakuri TV!!”


Hôm nay tôi xuất hiện với tư cách là một khách mời đặc biệt trên Karakuri TV!!
Cùng với cô giáo của tôi Akashiya Sanma^^ Ngoài ra còn có Sekine và nhiều người khác! Cũng đã được 4 tập rồi!!

Tôi đã xuất hiện rất nhiều! Mỗi lần, tôi xuất hiện ít nhất 1 lần 1 tháng! Cảm ơn tất cả các bạn! Sanma-san nói rằng tôi đã khá hơn nhưng đó là vì tất cả, vì tất cả các bạn đã cho tôi sức manhj^^ Tôi thực sự thích VTR mà tôi quay lần cuối ở Wakayama!

Cảm ơn tất cả nhân viên đã ở đây cũng tôi! Làm việc ở Nhật Bản có rất nhiều niềm vui
Cuối cùng , những từ ngữ nhiệt tình dành cho các bạn!Tôi thực sự rất hạnh phúc. Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ!!! Bức ảnh hôm nay được chụp với một khách mời khác, Watanabe Boa! Và một bức khác với Sekine, người luôn luôn giúp đỡ tôi!

TBS Karakuri TV của Sanma –san cùng với V.I trên Wakayama ĐANG LÊN SÓNG~! Giờ là lúc thưởng thức nào!

 

————————-
Source: @GD_RONA
Translated by: @BIGBANGGisVIP
V-trans: diaphong@VietnamBIGBANG
Take out with full credit

Leave a Reply

