[220213][NEWS] Người mẫu Masuwaka Tsubasa không thích tay G-Dragon đặt trên vai mình?


Người mẫu người Nhật, Masuwaka Tsubasa đã gây một chút khuấy động sau khi nói rằng cô ấy không thích tay của G-Dragon đặt trên vai mình.
Ngày 21.02, Masuwaka Tsubasa xuất hiện trên show truyền hình Nhật Bản, Downtown DX, cô đã nói về khoảng thời gian khi mình gặp thành viên BIGBANG ở hậu trường sau một concert của họ trong năm 2012

Khi chụp hình với họ, G-Dragon đã vòng tay qua người cô và cô nói rằng mình không thích cử chỉ dó, làm cho cả studio cười trong sự ngạc nhên. Daesung, người cũng ở trong show với Masuwaka Tsubasa, đã thay mặt G-Dragon nhẹ nhàng xin lỗi cô ấy

Masuwaka Tsubasa giải thích điều này vì cô ấy hoàn toàn hiến dâng cho người chồng 8 năm của mình, người mẫu Umeda Naoki
Không may, Masuwaka Tsubasa và Umeda Naoki đã li dị vào tháng 1.2013
Khi một số người hâm mộ bắt đầu phàn nàn về lời của cô, Masuwaka Tsubasa đã xin lỗi qua Twitter và nói rằng đó đơn thuần là một trò đùa

——–
Source & Image: enewsworld
V-trans: diaphong@dearji
Take out with full credit

Leave a Reply

