[210213][INTERVIEW] BIGBANG diễn tả Chuyến lưu diễn thế giới qua câu hỏi Q&A độc nhất -Part 2


 

Sau khi kết thúc thành công chuyến lưu diễn, BIGBANG đã có khoảng thời gian tái hợp và trò chuyện với Billoard với những câu hỏi Q&A

Billoard: Xin chào BIGBANG! Chúc mừng mọi người đã hoàn thành chuyến lưu diễn dài và thành công! Cảm giác mọi người thế nào khi kết thúc?
BIGBANG: Chúng tôi nhận ra qua World Tour lần này Chúng tôi thực sự tỏa sáng khi ở trên sân khấu cùng nhau. Chúng tôi đam mê nhất khi trình diễn âm nhạc BIGBANG. Đó là một cảm xúc mới đối với chúng tôi khi biểu diễn ở nhiều nước khác nhau. Thực sự phấn khích.

Q: Các bạn đã đi đến nhiều đất nước khác nhau, du lịch ở cả 4 châu lục khác nhau. Có thể cho chúng tôi biết một số trải nghiệm ở nhưng nơi ấy không?
BIGBANG: ở Peru, chúng tôi không thể tin khi hàng ngàn fan xếp hàng ở sân bay, khách sạn và nơi tổ chức concert. Họ đứng bên ngoài hát các ca khúc chúng tôi! Chúng tôi nghĩ mình đang ở công viên giải trí trong khi đang nghỉ ngơi ở trong phòng vì những tiếng la hét ấy. Chúng tôi thực sự cảm ơn tất cả fans. Thật là một cảm giác tuyệt với khi được hoan nghênh chào mừng như thế.

Đối với concert ở New Jersey, do cơn bão ( một tuần sau cơn bão Sandy), chúng tôi phải thay đổi chuyến bay 3 lần và cuối cùng lên chuyến bay thích hợp cuối cùng. 30 phút trước khi hạ cánh, phi công trưởng thông báo chúng tôi sẽ chuyển đến Buffalo vì tình trạng JKP Airport không an toàn. Điều đó làm nhân viên chúng tôi rơi vào hoảng loạn vì chỉ còn 14 giờ hoặc lâu hơn là đến concert. Ngay cả khi nếu chúng tôi đến bằng xe bus, thì sẽ đến concert vừa đúng giờ để lên sân khấu và biểu diễn.

May là sau khi hạ cánh,có 50% cơ hội chúng tôi có
thể cất cánh một lần nữa và thẳng tới JFK. Sau khoảng 1h lo lắng chờ đợi, chúng tôi bay đến JFK. Hạ cánh rất hỗn loạn và sợ hãi nhưng chúng tôi đã hạ cánh an toàn và tất cả hành khách đã hoan nghênh tổ bay. Chúng tôi thực sự quan tâm nếu mọi người có thể đến và xem chúng tôi biểu diễn. Sau khi nhìn thấy sân vận động bao quanh bởi mọi người và chứng kiến tất cả fans hâm mộ ngày hôm đó, thực sự điều đó đã làm chúng tôi rất xúc động

Q: Nhiều shows của các bạn đã bán hết vé rất nhanh, mọi người phải thêm vào nhiều ngày để đáp ứng tất cả người hâm mộ. Thế thì phản ứng của mọi người đối với sự đón nhận lớn và toàn cầu như thế?
BIGBANG: Rõ ràng không chỉ ở Châu Á, mà nhiều người ở các quốc gia trên toàn thế giới về yêu mến BIGBANG và Kpop. Chúng tôi rất tự hào khi người hâm mộ đến xem concert của mình. Nhiều show diễn được thêm vào vì ngày ban đầu đã bán hết vé rất nhanh. Khi chúng tôi nghe tin đó, đó là khi chúng tôi nhận ra rằng mình thực sự đang ở trong chuyến lưu diễn qui mô toàn thế giới.

Q: Fan ở quốc gia nào ấn tượng với mọi người?
BIGBANG: Thực sự thì thật khó để chọn ra một quốc gia, vì đây là lần đầu đi qua nhiều quốc gia như thế. Concert lớn hay nhỏ ra sao, thì chúng tôi vẫn hạnh phúc khi gặp fans từ khắp nơi trên thế giới và cảm nhận được năng lượng của họ

Những bức ảnh độc quyền :BIGBANG trong Concert
Pic1: Bức ảnh chụp thẳng nhóm trường BIGBANG G-Dragon ở hậu trường

Pic2: Giờ thì đây là cách mọi người bắt đầu concet. Đêm diễn cuối cùng của “2012 BIGBANG Alive Galaxy Tour” bắt đầu

—————
Source: Billoard
V-trans: diaphong@Crownbigbang
Take out with full credit

Leave a Reply

