[THROWBACK] BIGBANG miêu tả nụ hôn đầu đời


GD: Tôi trao nụ hôn đầu khi học lớp 9, ngay trước nhà. Đó không thực sự là nụ hôn nhưng môi chúng tôi chạm nhau. Tôi đã hôn cô ấy vì phấn khích….nhưng chúng tôi đã chia tay không lâu sau đó

Daesung: Tôi thì lúc học lớp 9, tôi đi bộ đến quán café để hôn bạn gái mình ở thời điểm đó. Tôi hôn cô ấy vì thực sự, chúng tôi rất thích nhau ( cười)

Seungri:TRải nghiệm nụ hôn đầu đời của mình cũng năm lớp 9, Chúng tôi hôn nhau ở công viên trong khi trời mưa. Đôi mắt chúng tôi vô tình chạm nhau và chúng tôi bắt đầu bobo kkk

TOP: Nụ hôn đầu của tôi là năm lớp 7. Xảy ra ở Seoul 고수부지 (một con đường đi bộ gần sông Hàn). Tôi muốn hôn bạn gái vì cô ấy rất xinh…nhưng đó không thực sự là nụ hôn. Chỉ là nụ hôn nhẹ trên môi

Taeyang: erm….tôi trao nụ hôn hồi tháng 9 khi quay MV. Cảnh đó lúc đầu không có nhưng bất ngờ đạo diễn thêm vào và nụ hôn đầu của tôi đã bị cướp như thế đấy…

——–
Source: 2007 mtstarnews via fluffyvip
V-trans: diaphong @crownbigbang
Take out with full credit

Leave a Reply

