[160213][PHOTO] Nhật ký Seung-chan: “Quê của thầy tôi”


Đây là quê của thầy tôi, Akashiya Sanma, quận Wakayama!! Người dân ở đây rất vui vẻ và khướu hài hước của họ cũng thật tuyệt! wwwwwww

Lại một lần nữa, ở đây, tại Wakayama, tôi đã học thêm được rất nhiều phong tục của người Nhật, và gặp rất nhiều người!! Vui quá!!

Quận Wakayama rất nổi tiếng có những trái cam ngon tuyệt vời và còn cả nước tương nữa!!
Cam ở đây quả thật là những quả cam ngon nhất mà tôi đã từ ăn từ khi sinh ra!! Tuyệt quá!!!

Quang cảnh cũng rất tốt, thật là một nơi tuyệt đẹp!!
Mặc dù tôi đã từ đến Shirohama, nhưng đây là lần đầu tiên tôi đến Wakayama!! Tôi chưa thể nói với các bạn là tôi đang làm gì ở đây được…^^

Nhưng dù sao thì tôi cũng đã đến đây để làm mọi người vui vẻ mà!! Hãy chờ xem nhé!!
Ở Wakayama vui quá! Tôi sẽ còn quay lại đây!!!

—————————-

Japanese-English trans : 0401rurutic on twitter
V-trans : Ceka Classical @ VietnamBIGBANG.
Photo : Partnervi (edited – VietnamBIGBANG)
Take out with full credit.

Leave a Reply

