[150213][NEWS] Phỏng vấn Daesung trên tạp chí “Josei Sebun”


Q: Điều gì giúp cậu có thể thu âm đến tận đêm khuya?

DS: Đó là niềm vui khi thưởng thức thức ăn Nhật. Tôi không thể ăn đồ ăn cay để bảo vệ cổ họng mình. Tôi chỉ cần nói là “Những món tôi hay ăn nhé” và rồi họ nấu thôi. Và tôi thích thịt bò ramen ở Akasaka, nó mắc hơn những loại khác khoảng 300 yên! Nhưng rất xứng đáng Bằng cách này cách khác tôi đều trả cho tất cả staff ( cười)

Ẩm thực cũng là một nền văn hóa của Nhật, nhưng tôi cũng muốn trải nghiệm nhiều điều khác nữa. Muốn đi trượt tuyết và trượt ván ở Nhật. Mặc dù tôi không thể nhảy quá 10cm được . ( khóc lóc )

Đất nước là tôi ấn tượng nhất trong trong World Tour là Peru. Khán giả nữ rất độc đáo như cách họ tiếp lửa chúng tôi. Đôi mắt tôi tuy nhỏ nhưng tầm nhìn thì rất rõ ràng! Afh, có một fan nữ khoác trên mình lá cờ tổ quốc, cô ấy đến từ Brazil

Tôi không thể nhìn rõ vì trời tối nhưng dường như cô ấy không mặc gì bên trong lá cờ (bẽn lẽn)

Và ở Nhật, có rất fans thích costume Play ( cosplay). Tôi rất thích. Tôi đi về fans giữ slogan có tên tôi trên đó. Nhưng như thế vẫn chưa đủ ~~!

Tôi sẽ thể hiện bản thân mình mà trước đây bạn chưa biết. có lẽ là cơ thể đẹp?

———–
Source&E-trans: ShrimLJY
V-trans: diaphong @crownbigbang
Take out with full credit

Leave a Reply

