[150213][NEWS] Brave Brothers đã từng nhà nhà sản xuất tại YG vào những ngày đầu của BIGBANG.


Vào ngày 12 tháng 2, Brave Brother đã xuất hiện trong chương trình Moonlight Prince và đã nhớ lại những ngày làm việc cho Yang Hyun Suk.
Anh ấy đã nói, “Tôi đã luôn muốn giúp Yang Hyun Suk người mà đã tiếp nhận tôi và cho tôi một cơ hội.”

Anh ấy cũng đã kể về những ngày làm producer khi BIGBANG mới chỉ bắt đầu.
“Khi BIGBANG vẫn đang trong giai đoạn sản xuất, tôi chẳng hề quan tâm đến tiền. Tất cả những gì tôi muốn làm là tạo nên những ca khúc hay để được nhìn thấy Yang Hyun Suk hạnh phúc và hài lòng.”

Anh ấy cũng đã chia sẻ, “Trong gần 3 năm trời tôi đã làm việc mà thậm chí không có thời gian về nhà hoặc đi tiệc tùng gì cả. Những lúc đó tôi đã rất hạnh phúc khi nghĩ rằng nơi làm việc đó là nơi tôi sẽ thuộc về mãi mãi, là nhà của tôi và tất cả những sự hi sinh đó đều xứng đáng. “

Brave cũng đã thêm vào, “Thi thấy BIGBANG đã thành công như thế này, tôi đã thấy rất vui và tự hào khi biết mình cũng đã góp phần trong thành công của họ.”

[Info: Brave Brothers là người đã hòa âm phối khí cho hầu hết những ca khúc của BIGBANG trong thời khì đầu, nhất là từ album Always và Hot Issue ~ Lies, Last Fareweel, How Gee, etc.]

—————–
Source: eNewsworld, via bigbangupdates.
V-trans: VietnamBIGBANG.
Take out with credit.

Leave a Reply

