[040213] Nhật ký Seung-chan: “Seungchan những ngày gần đây…”


Từ lúc Alive World Tour kết thúc, tôi đã luôn muốn loại bỏ những sự mệt mỏi đã tích lũy trong cơ thể, tâm trí và trái tim tôi, vậy nên tôi đã bỏ ra một tuần nghỉ ngơi thư giãn. Không suy nghĩ, không lo lắng gì hết, mặc dù là béo lên nhưng tôi vẫn ăn mà không hề quan tâm gì cả. Dù sao, tôi cũng đã rất thoải mái. Nhưng kỳ nghỉ đã hết rồi. Tôi sẽ lại tiếp tục chế độ làm việc chăm chỉ đây ^^
Bắt đầu từ hôm nay, để thực hiện lời hứa của tôi với tất cả mọi người, tôi đã bắt đầu học thêm tiếng Nhật và tiếng Anh. Vì tôi không muốn trở thành một người mà chỉ nói mà không làm, nên bất cứ điều gì tôi nói ra tôi sẽ đều giữ lời!!! Sau một năm nghỉ (không học thêm tiếng Nhật) ,trong giờ học tiếng Nhật mới bắt đâu, thầy giáo đã rất ngạc nhiên về trình độ tiếng Nhật của tôi. Tôi đã nói với thầy là tôi muốn hiểu rõ hơn về lịch sự, về con người và cuộc sống hàng ngày tại Nhật Bản. Tôi muốn biết rõ hơn về những điều tôi muốn biết, và từ đó tôi sẽ trở thành 1 người có thể suy nghĩ về nhiều lĩnh vực khác nhau. Không chỉ để trở thành một người có thể làm người khác hạnh phúc thôi đâu, sau khi đã suy nghĩ và xem xét, tôi muốn trở thành một người mà có thể lay chuyển mọi người.
Thầy giáo tiếng Anh của tôi, Mr.Su-Zan, cũng có ở đó, một người rất hạnh phúc! Rất rất hạnh phúc!! Tôi đã có ấn tượng rất tốt về thầy. Ở lớp có một nguyên tắc là khi có bất cừ một từ nào mà tôi không hiểu, tôi sẽ phải dùng tiếng Anh để hỏi và sau đó dùng tiếng Anh để trả lời, điều này làm tôi rất thích thú wwwwwwwwwww
Àh đúng rồi! Lớp học diễn suất cũng bắt đầu rồi. Nhờ vậy mà tôi cũng có thể bắt đầu diễn được rồi! Để thu hút mọi người hơn nữa, có thể sẽ có một tác phầm khác đấy! ^^ vì thế, tôi phải chuẩn vị thật tốt!! Vì, kỹ năng diễn suất trong khi biểu diễn trên sân khấu cũng rất quan trọng! Tuy nhiên, thầy giáo là một người rất rất bình tĩnh!!! Okay!! Vì đây mới chỉ là bắt đầu thôi, nên việc chúng tôi làm cho thầy giáo nổi giận vẫn có thể chấp nhận được, đó là điều mà thầy đã nói với tôi! Tôi sẽ chú ý và sẽ tiếp tục tiến về phía trước!
Bây giờ tại Nhật Bản, Daesung đang có những hoạt động solo, cũng giống như tôi cách đây nửa năm vầy. Dù thế nào đi nữa thì khi cố gắng chăm chỉ một mình như vậy rất cô đơn, và rất khó nữa, tôi có thể hiểu điều này vì tôi cũng đã có kinh nghiệm. Bây giờ chính là lúc mà anh ấy cần sự ủng hộ và động viên của tất cả mọi người^^ Tôi hy vọng ai cũng sẽ ủng hộ Daesung nhiều như những gì anh ấy đang cố gắng làm!! Daesung, fighting!!!
*Seungri đã không post kèm ảnh.

 

Source: Jap-Chi trans from here | Chi-Eng translated by ohannah.tumblr.com ,via fyeahseungri.tumblr.com
Photo: Partnervi.com
V-trans: Ceka Classical @ VietnamBIGBANG.
Take out with full credit.

Leave a Reply

