[290113][NEWS] G-DRAGON CẢM THẤY THỊ TRƯỜNG ÂM NHẠC HÀN QUỐC DANG HẠN CHẾ TRONG MỘT THỂ LOẠI


Tại buổi họp báo của Big Bang Alive Galaxy Tour “The Final” Concert, G-Dragon đã chia sẻ ý mình thế thị trường âm nhạc Hàn Quốc:

“Gần đây, tôi cảm thấy rằng âm nhạc Hàn Quốc đang trở nên giới hạn trong 1 thể loại. Cá nhân tôi cố gắng để sản xuất âm nhạc mà công chúng ít nghe. Thay vì âm nhạc Hàn Quốc với tốc độ doanh thu tăng nhanh, tôi có xu hướng nghe những ca khúc đực biệt với nhiều thể loại trong một thời gian dài. Tôi hy vọng mọi người có thể trở về khoảng thời gian mà âm nhạc được tạo ra như những kỷ niệm. Ở Mỹ, đôi khi phải mất 1 tháng đến 6 tháng để thấy được phản ứng sau khi tung ra album ban đầu”

——
Source: TV Report via Nate via Netizen Buzz
V-trans: diaphong @crownbigbang
Take out with full credit

Leave a Reply

