[TRANS][PHOTO] Nhật ký của Seung-chan: “Thiếu Seungri” (19.1.2013)


Hôm nay tôi đã đi chụp hình cho 1 tờ báo. Cũng đã lâu lắm rồi tôi không chụp hình.
Tôi đã được gặp những người luôn đến các buổi chụp hình của tôi và cả những người luôn ủng hộ tôi vào năm ngóai. Thật sự nó rất tuyệt. ^___^
Rất nhiều fans đến ngày hôm nay đều đã đi dự Alive Tour và họ đã chia sẻ với tôi những cảm xúc của họ về concert.
Có người đã nói với tôi là ở Nhật Bản, có những fans đang lo lắng là sẽ bị nhiễm “Sự thiếu hụt Seungri”.
Oh, tại sao lại như thế?
Fans Nhật Bản đã nói là nếu như Seungri không lên TV nhiều, thì họ sẽ bị nhiễm bệnh “Thiếu Seungri”
Sau khi nghe nó thì tôi đã không thể nào nhịn cười được.
Wwwwwwwwwwww tôi đã rất hạnh phúc!!!
Có lẽ tôi phải chuẩn bị một số thứ thuốc để chữa căn bệnh “Thiếu Seungri” này…
Tôi luôn nghĩ là mặc dù tôi đã luôn ở trong trạng thái căng thẳng năm ngóai khi tôi thực hiện các hoạt động của tôi, nhưng tôi cũng đã có thích nghi với nó rồi.
Vui thật đấy!!!
Sẽ hay lắm đây…..wwwwww
Và..hôm nay tôi đã chụp rất nhiều ảnh đẹp đấy, hãy chờ xem nhé!!!
Và hãy nhớ xem Sakigake Eight tối nay nữa nhé!!!

Source : @seungriyacom and 餃子石頭剪子布yoy @weibo
Translation : @RiceKwon , via bigbangupdates
V-trans : Ceka Classical @ VietnamBIGBANG
Take out with full credit.

Leave a Reply

