[201213] Moon Hee Jun tiết lộ về niềm hứng thú của mình với YG Entertainment


Moon Hee Jun ( nhóm nhạc thần tượng H.O.T) đã chia sẻ cảm nhận của mình về “thế hế thần tượng thứ 2” và sự quan tâm của mình đến YG Entertainment

Moon Hee Jun tiết lộ rằng “ Tôi hiện đang rât yêu thích âm nhạc của những nghệ sĩ YG.” Nếu có cơ hội giới thiệu bản thân, tôi muốn gặp tiền bối Yang Hyun Suk và lắng nghe lời khuyên của ông ấy về âm nhạc. “  “ Sau khi Seo Taiji and Boys tan rã, H.O.T  ra mắt và sau khi H.O.T tan rã thì tiền bối Yang Hyun Suk bắt đầu công việc làm nhà sản xuất, vì thế tôi không thể gặp ông ấy trong các chương trình âm nhạc được. Khi nghe những ca khúc của đàn em mình, có nhiều lần tôi đã bị shock. Hiện tại tôi đang nghiện âm nhạc của Big Bang. Nó phổ biến và chất lượng. 2NE1 cũng rất dễ thương. Đối với TVXQ, tôi thực sự thích “Catch Me” . Vì họ phải hát live , họ có thể nghỉ xả hơi về màn biểu diễn của mình nếu họ muốn, nhưng TVXQ thì không thế.

Trong một bản tin khác, Moon Hee Jun vừa trở lại với sự nghiệp solo được chờ đợi từ lâu với single mới “I’m Not Ok” từ mini album thứ 2 của mình “Mad- Moon Hee Jun Begins”

———-

Source: allkpop

V-trans: diaphong

Take out with full credit

Leave a Reply

