[18.1.2013][TRANS] Nhật ký của Seung-chan


Hôm nay!!! Đã có một chương trình của MC Acasiya Sanma mà tôi rất thích!!

Một bầu không khí rất sôi động trong tháng 1 với Sanma!!!

Thực sự tôi đang rất căng thẳng!!! Năm ngóai tôi còn nghĩ “Tôi đã quen với những chương trình tạp kỹ của Nhật Bản, tất vả là vì Sanma, vậy nên tôi rất muốn giống anh ý và làm mọi người vui vẻ!!”

Anh ấy rất khéo léo trong việc bắt theo cá tính của từng người cho dù họ là ai đi nữa.
Anh ấy đã khiến tôi làm việc rất tốt ngay cả khi tôi chưa kịp đọc kịch bản của ngày hôm nay.
Tôi đã khóc vì hạnh phúc quá.
Sakinem Jakiyama, và cả Hisamodo cũng rất thương tôi T__T
Hơn nữa, tôi đã được trực tiếp nói chuyện với Sanma trong buổi gặp mặt đầu năm mới.

Tôi đã nói với anh ấy, “Mặc dù em là một ca sỹ, nhưng em rất thích làm mọi người vui và cười, thực sự em rất thíchh!”. Anh ấy lúc đó rất bận nhưng đã trả lời tôi, “Anh rất vui vì em làm việc với chương trình của anh!! Nhưng em phải thử sức mình và cố gắng nhiều hơn nữa!!!” , chắc là anh ấy cũng hiểu được cám xúc của tôi, “Tôi muốn làm mọi người hạnh phúc.”

Tại buổi gặp mặt đầu năm mới!!
Tôi đã nói với tất cả mọi người, “các bạn, rất cảm ơn các bạn đã cho tôi cơ hội để làm việc cùng các bạn và staff tại đây mặc dù là tôi không có tài năng đó cho lắm.Tôi sẽ cố gắng chăm chỉ hơn để một ngày nào đó Sanma sẽ biết đến và công nhận tôi!!!”, và tất cả mọi ngườiđã cùng vỗ tay và nói, “V.I, fighting!!”
Tôi sẽ phải học nhiều hơn nữa. Tôi sẽ làm tất cả những gì mọi người muốn!! Thực sự tim tôi đang cháy rực với sự cổ vũ của Sanma !!!!
Seung-chan!!! Hãy luôn cố lên nhé!!!

pic via @seungriyacom
E-trans: ShrimpLJY on twitter
V-trans: Ceka Classical
Take out with full credit.

Leave a Reply

