‎[170113] Nicola Formichetti và Big Bang G-Dragon hợp tác cho ra “I Am Mugler”



Có một điều mà tôi không hiểu làm thế nào Nicola Formichetti đưa những âm nhạc độc quyền cho show của anh với Mugler.
Thật không bao giờ dự đoán được và những lựa chọn từ gam nhạc Lady Gaga đến Azealia Banks đến huyền thoại Nhật , nhà sáng tác Ryuchi Sakamoto. Mỗi lần vậy, giống như những vết nứt rạn mở ra tâm trí Nicola dể tiết lộ những gì anh ấy đang nghĩ trong khi bắt đầu mỗi bộ sưu tập và điều đó thật hấp dẫn.

Vì vậy khi “Nicolapanda” gửi emaill cho tôi bảo rằng anh ấy đang làm việc ngôi sao châu Á, G-Dragon của Big Bang cho bộ sưu tập mới nhất của mình, tôi thực sự cảm thấy phấn khích. Hầu như không có tin nào để những độc giả thường xuyên của web biết rằng Kpop là điều cực yêu thích của tôi.

Khi Nicola và tôi nói chuyện chiều hôm qua, anh ấy có vẻ kiệt sức nhưng vẫn đầy mạnh mẽ. Đã là 10:00PM theo giờ Paris và anh ấy vẫn còn hơn 10 người thử đổ trước khi có thể về nhà. Cho thấy rằng, anh ấy không quá mệt để không thể đưa tin sốt dẻo về “ca khúc chủ đề” cho Mugler Fall/Winter 213 bộ sưu tập Men’s Collection.

Cho dù thành công của Big Bang, việc G-Dragon hợp tác với Nicola thì anh đặc biệt cho rằng “ Tôi không chắc nhạc Big Bang là phù hợp” “ Nó quá pop so với những gì tôi muốn cho bộ sưu tập này nhưng với sự nghiệp solo của G-Dragon thì có rap nhiều hơn, trance và nhạc điện tử nhiều”
[Trance music: một loại nhạc sàn điện tử với giai điệu và âm thanh lặp lại nhiều lần]

Ca khúc “I am Mugler” thực sự đúng với thời trang Nicola – thông qua Internet. . Không có gì ngạc nhiên nếu bạn xem cách mà anh với Azealia gặp trên Instagram “ Cậu ấy biết cách mà tôi làm mọi việc “ anh ấy nói vậy “ Đó là một sự kết hợp ảo.G-Dragon và tôi có bạn bè chung và cậu ấy cũng như tôi – luôn đi du lịch như phát rồ- cậu ấy thì đang du lịch châu Á còn tôi thì đang ở Ý nên chúng tôi đã mail cho nhau. Cậu ấy gửi tôi ca khúc, chúng tôi đã làm việc cùng nhau và giờ thì ca khúc mới đã hoàn thành. [tại Mugler] chúng tôi đã chơi nó suốt thời gian show,giúp chúng tôi tăng thêm độ hấp dẫn

“I am Mugler” với G-Dragon ft rap và dự định sẽ bổ sung cho hoàn hảo, những chàng trai viễn tưởng được truyền cảm hứng đặc biệt từ Asia-Korea. Giám đốc sáng tạo cho biết “ Rõ ràng, tôi không làm về bất cứ trang phục truyền thống hay bất cứ thứ gì về Hàn Quốc” “Đó đa phần là về năng lượng. Trẻ em Hàn Quốc giờ rất dũng cảm và táo bạo, họ tạo ra âm nhạc và phong cách thời trang rất cool.”
[…]

Nếu chúng ta nhìn vào những bức ảnh G-Dragon và phong cách của anh trong video, bạn sẽ nhận ra điều gì đó rất tuyệt vời và mới lạ được đưa vào. Show Mugler sẽ bắt đầu 5:00PM giờ Paris nhưng họ vừa tiết lộ một video dễ thương mở màn để khơi gợi niềm hứng thú từ bạn. “I am Mugler” sẽ có trên souncloud chiều mai.
 Video : here

————
Source: style.mtv.com & BBU
V-trans: diaphong @crownbigbang
Take out with full credit

Leave a Reply

