[TRANS][DS][Star-column] Đằng sau câu chuyện của World Tour (Daesung’s part)


Xin ~~ chào tôi là Dae~sung~~đây ~~ ^^. Tôi rất muốn biết Young Bae hyung đang làm gì, anh ấy đang viết nhật kí Star-column ~! Với tôi World Tour lần này là một trải nghiệm mới bởi vì có rất nhiều đất nước tôi chưa từng đặt chân đến đó. Tôi sẽ nói cho các bạn biết vài điều.

Tôi luôn luôn dành kì nghỉ cho riêng mình điều đó cũng như các thành viên khác những người hiếm khi bước ra ngoài phòng khách sạn nửa bước. Sau concert ở LA, chúng tôi có vài ngày cho kì nghỉ, Jiyong hyung và YoungBae hyung đã ra ngoài chụp ảnh,Seungri đã ra ngoài làm việc giải trí cùng với anh quản lí và TOP hyung thì đi đến NY trước…Tôi đã nghĩ rằng mình sẽ nghỉ ngơi ở trong phòng nhưng các nhân viên nói rằng tôi đã dành quá nhiều thời gian chỉ để ở trong phòng nên họ đã bảo tôi hãy tận hưởng LA. Nên tôi đã ra ngoài để ngắm nhìn LA một nơi có thời tiết tốt và không khí thật trong lành! Nơi đầu tiên mà chúng tôi đến là một quán ăn Hàn Quốc!^^ Đó là một nhà hàng do một nhân viên người bản địa đã giới thiệu ở đó có món cá sciaenoid khá ngon.Khi tôi thưởng thức một món ăn ngon, luôn luôn có vài cái tên xuất hiện trong đầu tôi, những thành viên. Bởi vì họ thực sự yêu các món ăn ngon~. Tôi nghĩ có một bí mật của đội chúng tôi đó là chúng tôi chia sẻ thông tin về các quán ăn nơi mà các các món ăn ngon và đến đó cùng nhau.(Tôi đã tự hứa rằng tôi sẽ đến đó lần nữa cũng với các thành viên,thật ra chúng tôi đã đến đó vào ngày hôm sau). Sau khi chúng tôi ăn những món ăn ngon, chúng tôi đã cân nhắc xem nên đi đâu nữa, tôi nghe nói rằng có một bãi biển đẹp, và chúng tôi đã đi đến đó. Nó mâng một cảm giác khác trong tôi, bởi vì vào thời gian đó, không thích hợp để chụp ảnh. Nhìn mọi người tận hưởng lướt ván và tắm nắng. Tôi cảm giác mình cũng muốn chơi và ghen tị với họ nữa. Trong khi nói chuyện với cá nhân viên, đi dạo qua cầu trên biển, tôi đã được ngắm cảnh biển rất đẹp…Tôi không thạo việc chụp ảnh,nhưng đây là dành cho bạn ^^ Đây là bức ảnh biển mà tôi đã chụp bằng điện thoại của tôi, nó nhìn ở ngoài đẹp hơn nhiều ^^.
Image

Sau khi chúng tôi có một thời gian tuyệt vời trên biển, chúng tôi đã để ý thấy những bom tàu nơi mà có thể nhìn thấy được toàn bộ LA nên chúng tôi cũng đã tới đó.Trong khi chúng tôi trở về, chúng tôi đã nói chuyện với chị nhân viên điều gì khác biệt giữa ở đây và Namsan ở Seoul và sau đó tôi đã cảm thấy hơi ngượng trong khi đứng ngắm cảnh đêm của LA. Đây là nhật kí của Daesung trong chuyến du lịch tới LA~!^.^! Tôi đã nghi rằng đã có một vài điều đặc biệt ở đó, nhưng tôi đã cảm thấy thoải mái như bình thường. Tiếp theo BigBang Star column, Seungri sẽ nói cho các bạn rất nhiều chuyện khi mà anh ấy đã đi qua nhiều đất nước. Xin hãy chú ý tới nó nhé ^^

Đây là trong concert ở LA. Cám ơn tất cả các fans đã ở đó với chúng tôi.

Image

Các bạn đã cảm thấy thế nào, LA fans~?^^
Image

Ngày  4 tháng 11 đã là sinh nhật của TOP hyung. Chúng tôi đã tổ chức nó trong LA concert.Chúc mừng sinh nhật một lần nữa hyung~^^
Image

Đây là dáng vẻ của tôi trong concert. Đôi cánh trông rất tuyêt phải không?^^
Image

 

 

 

Source: http://news.naver.com/main/read.nhn?mode=LSD&mid=sec&sid1=106&oid=420&aid=0000000062
Via: @LueKim on twitter
V-trans: trangmeobeo @VietnamBIGBANG @VietnamDaesung

Leave a Reply

