[TRANS][PHOTO] Nhật ký của Seung-chan : “Seungchan đang rất hoảng hốt” (8.1.2013)



Tôi đang kiểm tra lại Tokyo Dome Live DVD…Nhìn nó không phải hơi giống với Gangnam style của anh Psy ư???…Tôi đã làm mất cặp kính mà tôi đã đeo tại buổi biểu diễn ở Tokyo Dome rồi…vậy nên…tôi đã chọn cái này…nhìn chúng rất giống của Psy…Vì nhìn nó giống kính của anh ấy quá..nên tự nhiên tôi muốn nhay Gangnam style…Lạ thật đấy…Tôi rất muốn cho Psy thấy…Mọi người xin hay chờ và xem nó tại Tokyo Dome Live DVD nhé, sắp được phát hành rồi đó…!!! Nó sẽ hơi khác so với bình thường ^__________^

E-trans: @shrimpLJY , via fyeahseungri
Photo: via partnervi on twitter
V-trans: Ceka Classical @ VietnamBIGBANG
Take out with full credit.

Leave a Reply

