[TRANS][PHOTO] Nhật ký của Seung-chan (3.1.2013)



(Trời) Lạnh….Lạnh~~quá~~~Lạnh khủng khiếp~~~~!! T__T
Kinh khủng quá~~ Tôi đang phải cố chịu đựng!!!
Đến mức độ mà bạn sẽ không thể đi lại được bên ngòai nếu như không sử dụng ôtô!!!
Tôi còn không thể đi bộ được…Tôi nghe thấy bảo là nhiệt độ xuống tận -15 độ…..Đó là điều không thể, đúng không??
Nhưng…Vì tôi muốn tận hưởng mùa đông này theo đúng cách của nó, vậy nên tôi đã gặp và đi chơi với những người bạn đại học của tôi!!

Chúng tôi đã đi đến resort Konjiam, cách xa Seoul khoảng 40 phút nếu đi bằng xe.
Nhưng……………..!!!!
Ở đó lạnh lắm…chúng tôi chỉ trượt tuyết có đúng 4 vòng thôi…vì trời quá lạnh….
Trái đất chắc đang phải chịu đựng cái lạnh khủng khiếp này….T___T
Tôi cứ ngã suốt thôi vì đã lâu lắm rồi tôi không trượt tuyết….
Chân tôi, mông tôi…tất cả đều đau quá wwwwwwwwwwwww
Bây giờ tôi phải đi tắm đây…
Byebye…

Source: fyeahseungri.
E-trans: panda-zzzz
V-trans: Ceka Classical @ VietnamBIGBANG
Take out with full credit.

Leave a Reply

