[071212][TRANS] Seungri’s Interview Series with Oricon, VVVI Style VOL 7&8


VVVI Style VOL 8
Phong cách thời trang của phụ nữ mà anh ấy thích và anh ấy khi hẹn hò thì thế nào??
-Khi nhắc đến BIGBANG, các bạn là một nhóm nhạc rất thời trang nhưng phong cách thời trang nào của phụ nữ mà bạn thích, V.I?
V.I : (trả lời ngay lập tức) Váy. Với tôi, quần là thứ không nên.
-Ok~ nhưng cũng có nhiều loại váy mà.
V.I : Loại mà bay bay trong gió ý (bắt đầu hươ tay để miêu tả)

-(cười) vậy là bạn thích váy ngắn.
V.I : Không, ngắn hay dài đều được cả..Tôi phải nói thế nào nhờ~(suy nghĩ 1 lúc) Àh tôi biết rồi!! Những loại váy mà nhẹ nhàng mỏng manh ý..đó là những loại tôi thích…!
-Kiểu vải ren/đăng ten áh? Vậy thì màu gì?? Trắng???
V.I : Không, màu trắng nguy hiểm lắm.
-Hả? Tại sao lại nguy hiểm??
V.I : Nhỡ đâu khi đang hẹn hò ăn uống, bạn nhỡ bị rượu đổ lên quần áo hoặc những việc tương tự như vậy, chẳng bao giờ có thể biết được chuyện gì và khi nào sẽ xảy ra đúng không?

-Bạn nói đúng…Những vết bẩn thì thường bị nhìn thấy rõ nhất khi mặc màu trắng.
V.I : Chính vì vậy tôi mới thấy ok với tất cả các màu khác, trừ màu trắng.
-Vậy, những người hâm mộ V.I, khi đi xem concert các bạn phải mặc những chiếc chân váy màu nhé.
V.I : Hoặc là mặc váy dài cũng được .(cười)

-Vậy đó chính là yêu cầu hả!! Àh, vậy thì bản thân bạn hay mặc những bộ quần áo thế nào khi đi hẹn hò??
V.I : Trước tiên là tôi sẽ gọi cho cô ấy~(giả vờ là đang nói chuyện điện thoại) “Brrrrrr uhm, hôm nay em mặc gì thế??” , “Tại sao??”,”Àh là vì anh muốn hai chúng mình mặc giống nhau!!” (tự đóng cả 2 vai)
-Oh!! Bạn thật tuyệt đó!!
V.I : Tôi muốn mặc để mọi người có thể dễ dàng nhận ra rằng chúng tôi là một đôi.

-Vậy, đồ đôi ý hả???
V.I : uhhhmm…
-Kiểu đồ Panda đôi áh???
V.I : Không không!! Nếu thế thì có mà thành những 2 Seungri àh (cười)
-Ahaha~
V.I : Tôi không ghét nó nhưng có lẽ là tôi sẽ không bao giờ mặc như thế. (cười) Hoặc nếu có thì tôi sẽ mặc theo cách khác nhìn hợp thời trang hơn.

-Bạn có thể nói rõ hơn???
V.I : Ví dụ như bạn gái tôi mặc 1 chiếc váy đen, thì tôi sẽ mặc 1 chiếc áo sơ mi nhìn hơi chic 1 tí hoặc là mặc 1 bộ đồ suit. Còn nếu cô ấy mặc quần áo màu tươi sáng thoải mái, thì tôi sẽ mặc 1 cái áo phông và quần bò hoặc những đồ thoải mái thể thao.
-Vậy cả 2 bạn sẽ đồng bộ.
V.I : Như thế sẽ rất hay đúng không??

-Đương nhiên. Khi đó 2 bạn sẽ có cảm giác của sự đồng lòng,thống nhất.
V.I : Sau đó, nếu đến nhà cô ấy tôi sẽ nói “Hôm nay em sẽ mặc cái này nhé (khi nhìn vào tủ quần áo của cô ấy)” , như vậy tôi sẽ có thể nhanh chóng phối hợp được.
-Như một chuyên gia thời trang vậy.(cười)
V.I : Khi quần áo của 2 chúng tôi giống nhau, chỉ cần đi bộ cùng nhau thôi và nghĩ “Ah chúng mình đẹp đôii quá~” cũng đã đủ lắm rồi.

-Àh, khi mà đi chạy cùng nhau, các bạn sẽ mặc quần áo thể thao giống nhau chứ??
V.I : không~sẽ tốt hơn nếu chúng tôi không mặc giống nhau.(cười) Nhưng nếu cô ấy muốn thì chúng tôi có thể mặc áo giống nhau.
-Vậy một vài điều cuối cùng là từ kinh nghiệm của bạn khi ở trong nhóm phải không?
V.I: Đối với cả 5 năm chúng tôi khi ở Big Bang, phong cách của mỗi người là khác nhau. Nó không chỉ là khác nhau, tôi cảm thấy chúng tôi đã cân bằng lẫn nhau rất tốt. Đó là những gì làm nên Big Bang,là một trong những điểm mạnh của Big Bang. HÌnh ảnh MV thì phù hợp với phong cách của chúng tôi, ví dụ, khi tới GD anh ấy là sự đa dạng về trang phục, nếu là TOP anh ấy sẽ thể hiện phần nào cảm xúc của mình, giống như concept dựa trên phong cách của chính bản thân bạn, cuối cùng thì cái bắt nguồn, cái cơ sở trên thực tế là như nhau

– Nếu điều đó không đạt được điểm, tôi nghĩ nó không thể giúp được gì
V.I: Đó là tất cả lý do để dành nhiều thời gian với nhau hơn
– Tôi rất trông chờ để thấy những bộ trang phục đa dạng của bạn trong Dome Tour!!
V.I: Hãy trông đợi điều đó nhé! Tôi cũng mong nhìn thấy thời trang của fans . Chúng tôi có rất nhiều người hâm mộ thời trang!
– Vì vậy, fan của V.I,
V.I: Nếu có thể, hãy mặc váy nhé! Nhưng không phải màu trắng đâu ( cười)

—————-
Source: playbill@tumblr via BBU
V-trans: Ceka@crownbigbang
Do not take out. You can only share with full credit

 

Leave a Reply

