[MISC] GDYB sẽ không bao giờ dừng lại


tumblr_lpknjlGotp1qi0z4x (1)

Đây là một bài được viết bởi người hâm mộ rất yêu quý 2 người bạn tốt này.
“Vào thời điểm đó, anh ấy được biết đến là Kwon Jiyong, và anh , Dong Yongbae”
Đây là câu chuyện 10 năm về tình bạn giữa GD và YB. Câu chuyện mà chỉ thuộc về họ
Họ gặp nhau khi 13 tuổi, vào thời điểm đó , họ được chỉ định sống trong cùng ký túc xá.
YB , cậu bé đang đọc truyện tranh trên giường và hỏi cậu bé nhút nhát , GD
– Cậu là ai ?
– Tớ là Kwon Jiyong, thực tập sinh mới
– Đến đây và cùng đọc truyện nào
Sau đó, cậu bé YB đã dẫn cậu bé GD đến nhà hàng Hàn Quốc gần đó và hứa sẽ trả tiền. Tuy nhiên, GD sợ YB “Người trông co vẻ dữ tợn”, nên cậu không dám ăn miếng nào. Câu chuyện bắt đầu từ đấy, một sự khởi đầu thông thường nhưng đặc biệt

Theo như nhân viên những người đã theo sát họ nhiều năm, thì tính cách của 2 người bọn họ hoàn toàn đối ngược nhau
Khi còn nhỏ, GD rất thận trọng và ít nói , YB thì năng động và lạc quan. Nhưng giờ thì dường như họ đã tráo đổi tính cách với nhau.
Và rồi họ phải đối đầu nhau trong suốt quá trình làm thực tập sinh. Họ không biết khi nào sẽ được debut. Là đối thủ cạnh tranh của nhau nhưng lại luôn hỗ trợ lẫn nhau vì họ đều đang tranh đấu cho ước mơ của mình

tumblr_lpkniyP6X51qi0z4x

Cuối cùng thì cái ngày mà họ chờ đã lâu cũng đến – Việc tuyển chọn thành viên cho BIG BANG. GD và YB cùng với 4 chàng trai khác cùng cạnh tranh để được lựa chọn. Cuộc đua không giới hạn số lượng người tham gia. Có thể tất cả 6 người bọn họ đều được chọn hoặc không ai cả. Kể từ khi họ bắt đầu mơ ước trở thành ca sĩ, họ đã chờ đợi cái ngày này. GD và YB đã cùng nhau trải qua 6 mùa xuân và thu ở YG, nhưng màn biểu diễn của họ ở Concert của Se7ven vẫn không được tốt. Thậm chí bản thân YG cũng ngờ rằng họ muốn về nhà vì họ đã xa nhà một thời gian rất dài rồi. GD thừa nhận là cậu bị ám ảnh bởi những cơn ác mộng hàng đêm. Tuy nhiên, vượt qua những tình huống khó khăn , gian khổ cuối cùng Big Bang đã được ra đời

tumblr_lpkjrjkNUZ1qi0z4x

Vào năm họ 19 tuổi
Big Bang 30.08.07 MBC  : Video

“ Đối thủ ư? Không, chúng tôi là bạn của nhau.. hoặc là, sao nhỉ, cậu ấy là người mà còn hơn cả một người anh trai hay một người bạn.”

Bắt đầu từ 0:52
GD: Những lời tốt đẹp ư? Oh , Taeyang à, Tớ chọc cậu này. Có lẽ để tự nhiên hơn tớ sẽ gọi cậu là Yongbae nhé. Yongbae à, Tớ biết cậu cũng được 7 năm rồi nhỉ. Thành thật thì, cậu đã phải chịu đựng nhiều hơn tớ.. Cảm ơn cậu vì đã luôn chăm sóc, quan tâm những dongsengs. Tớ sẽ chẳng là gì nếu cậu không ở đây. Cảm ơn cậu. Thay vì nói cậu là một người bạn, cậu giống như người anh em của tớ vậy. ( GD đã không thể kìm được nước mắt )

MC: oh, đừng khóc mà, Cậu là một đứa trẻ ngoan.

Taeyang: Ah, Jiyong. Tớ cũng chọc cậu này. Tôi cũng biết Jiyong được 7 năm rồi. Chỉ cần nhìn vào mắt cậu ấy là tôi đã biết cậu ấy đang nghĩ gì. Tôi đã học được nhiều thứ từ cậu ấy trong suốt quãng thời gian ấy. Khi tôi cảm thấy không thể làm gì được hoặc buồn bã, thì Jiyong luôn luôn bên cạnh tôi. Tôi có thể đi đến vị trí này thực sự là vì Jiyong ở đây. Không quan trọng tôi cảm thấy cô đơn hay cảm thấy đau đớn vì cuộc sống này, cậu ấy luôn ở đây, cổ vũ tôi và cậu ấy chính là động lực lớn nhất để tôi làm việc chăm chỉ. Đối với tôi, sự tồn tại của cậu ấy còn hơn cả một người bạn, hay thậm chí còn hơn cả một người anh em ruột.

GD: Tớ yêu cậu, cậu bé tồi.

Big Bang
Mặc dù họ bị nói là những tân binh “tồi tệ” khi ra mắt. nhưng họ vẫn giành vị thứ #1 trên Inkigayo với “Lies” sau khi ra mắt một năm.
Vào năm 2007. Sau khi trải qua nhiều điều trong cuộc sống, họ đã giành được giải thưởng “Ca khúc thường niên” ( Annual Song Award ) của MKMF. GD đã cố gắng rất nhiều để kìm nước mắt. Khi những thành viên khác đang phát biểu, anh ấy không nói gì mà chỉ ôm lấy YB. Anh ấy thậm chí không nói một lời nhưng cứ cúi chào khán giả liên tục. Thực sự anh ấy đã nghĩ gì ? Có lẽ đó sẽ mãi là bí mật giữa anh và YB

GDYB tại MTV Live Center 13.12.02 :Video
Những khoảnh khắc GDYB : Video

———–
Source: Baidu (G-Dragon Bar)
Translated by: Rice@bigbangupdates/ godloverice@tumblr
V-trans: diaphong Dear Ji [G-Dragon’s Vietnamese Fansite]
Do not take out. You can only share with full credit

Leave a Reply

