[TRANS][INTERVIEW] Phỏng vấn Seungri với báo Oricon, VVVI Style VOL 2 (4.1.2012)


-Trong khoảng thời gian sống tại Nhật Bản tôi biết là bạn đã ở một mình nhưng hiện tại bây giờ cuộc sống tại Nhật của bạn thế nào?
V.I : Mỗi ngày đối với tôi đều là một sự thử thách nhưng cũng thật vui.

-Bạn có tự làm những việc trong nhà không?
V.I : Có chứ.

-Nói thật nhé, tôi không tưởng tượng được bạn làm việc nhà sẽ thế nào đâu.
V.I: Thật áh?? Có thể là ngoài sự tưởng tượng nhưng tôi làm khá tốt đấy~ Tôi còn tự giặt đồ. Ah, những đồ giặt khô là hơi thì tôi đưa cho staff nhưng cũng phải mất 3 ngày mới lấy lại được…Tôi nghĩ không thể làm khác được (cười gượng gạo)

-Thế còn nấu ăn thì sao?
V.I : Tôi cũng hay tự nấu lắm!!

-Vậy sở trường của bạn là gì??
V.I : Tất nhiên là đồ ăn Hàn Quốc rồi!

-Hồi trước ở Hàn bạn có giỏi nấu ăn không?
V.I : Không, không hề. Khi sang Nhật tôi đã quyết định tự nấu ăn cho mình. Hàng ngày cũng có một giới hạn về việc tôi ra ngoài ăn, nên không thể tránh được việc tôi phải tự bắt đầu nấu ăn cho bản thân.

-Đúng đó. Trong những món mà bạn biết nấu thì bạn sẽ giới thiệu món nào với mọi người??
V.I : Pork kimchi. Và cả những món như kiểu miso jjigae.

-Thật tuyệt vời~
V.I : Không hẳn đâu. Những thứ đó dễ lắm~! Ai cũng có thể làm được ngay!

-Thật thế àh?
V.I : Mặt khác, tôi không biết nấu đồ ăn Nhật, tôi chỉ có thể ra ngoài và ăn những món như sushi.

-Hình như bạn có quen với chủ cửa hàng sushi. Nhưng mà kể cả khi gặp bạn trong một bộ trang phục sang trọng thì tôi thấy “Àh đây là V.I-san của BIGBANG”, thì gặp bạn khi bạn mặc những bộ quần áo bình thường thế này tôi lại không nhận ra.(cười)
V.I : Ah, bạn đã xem”Gyouretsu no Dekiru Houritsusoudanji” ( trên Fuji Television) chưa??

-Tôi xem rồi. Tập đó là thật àh?
V.I : Không phải đùa đâu.(cười) Kể cả là tôi có quen với chủ cửa hàng sushi mà tôi hay dến, khi tôi đi cùng bạn bè và mặc quần áo bình thường , ngay khi vào cửa ông ấy đã hỏi “Xin lỗi, bạn là ai?” và dừng tôi lại.”, “Tôi có đặt chỗ trước rồi.”, “Tên bạn là gì??” , “Mystery” , “Mystery??Mystery-sama??” , “Anh không biết tôi sao??” , “Eh???Có đúng là V.I-san của BIGBANG không??”, “Vầng, chính tôi đây.”

-Haha (cười). Thật là một câu chuyện cười tuyệt vời đúng không??
V.I : Không phải chuyện cười mà chuyện có thật đó (cười) . Ngay từ đầu, cửa hàng đó là một cửa hàng hạng sang, những người trẻ tuổi như tôi thường không hay đến nên tôi nghĩ rằng vậy nên ông chủ đó mới thấy lạ.V.I-san của BIGBANG thì luôn có một hình tượng rất thời trang, đeo kính đen, và luôn cho 1 cảm giác của một nghệ sỹ vậy. Còn bình thường, tóc tôi (tóc mái) khi mà rũ xuống thế này, nhìn tôi không giống khi trong BIGBANG đâu.

-Đúng vậy, tất cả chúng tôi đều có một ấn tượng về hình ảnh của bạn.
V.I : Thực ra nó làm tôi hơi buồn vì hình ảnh đó đã thay đổi tôi nhiều đến thế (cười gượng gạo)

-Đó chỉ là ảnh hương của BIGBANG thôi, hình tượng trên sân khấu, tivi để lại những ấn tượng mạnh lắm.
V.I : Có vẻ hạnh phúc, và cũng dường như hơi cô đơn…Nhưng, vì đây là điều duy nhất có thể đi vào tâm trí mỗi người, tôi sẽ cố gắng chăm chỉ hơn trong các họat động tại Nhật của tôi , để nhiều nhiều người biết đến tôi hơn.

Source: via bigbangupdates
V-trans: Ceka Classical @ VietnamBIGBANG
Do not take out. Share with credit. Thank you.

Part 6
Part 5

Leave a Reply

