[TRANS] Thông điệp của TOP về Alumni



“Yea Chào mọi người, Tôi là TOP, Choi Seung Hyun, đã một thời gian rồi kể từ khi tôi chào tất cả mọi người nhỉ . Tôi rất vui khi gặp mọi người vào ngày 28.1. Tôi thực sự rất mong chờ nó. Việc quay Alumi đã hoàn thành được 90% rồi. Gần như đã hoàn tất. Thời gian trình chiếu bộ phim sắp tới rồi. Tôi rất hài lòng với bộ phim này.

Tôi đã làm việc để khiến mọi người ngạc nhiên. Sự mong đợi của tôi vào bộ phim này rất lớn. Nó sẽ rất tuyệt đấy. Đây là cơ hội cuối để thấy quá trình quay phim Alumni. Gặp mọi người sớm thôi. Happy New Year. Gặp mọi người sau nhé”

Link videohttp://youtu.be/CmrJFgWcpvI

——–
Source: soratop.tumblr
E-trans: @shrimpLJY
V-trans: diaphong @crownbigbang
Do not take out. You can only share with full credit

Leave a Reply

