‎[MISC] TOP nói về giao tiếp cơ thể


MC: Đã từng có fan làm điều gì làm bạn buồn bực chưa?
TOP : Tôi không thich mọi người chạm vào mình, vì vậy những fans lâu năm đều biết điều đó. Họ sẽ không….chạm vào

MC: Họ sẽ không chạm vào bạn phải không? Thế nếu bạn hẹn hò với một cô gái bạn thích, bạn sẽ không…. Nắm tay cô ấy hay gì sao ?
TOP: Đó không phải là phong cách của tôi
MC: Thế thì bạn sẽ làm gì ? bạn hẹn hò như thế nào?
TOP : Không phải là giao tiếp cơ thể… Tôi là người thích bảo vệ cô ấy hơn

MC: Nếu bạn thực sự thích cô ấy thì ít nhất cũng phải có những hành động như vậy chứ… như là …xoa lưng cô ấy
TOP : Tôi là người sẽ ngồi bên và yêu thương cô ấy
MC: Thế nếu bạn gái của bạn không thích thế thì sao?
TOP cười 1 cách nguy hiểm

———
Source: TOPTOPTABI. Tumblr via Thicktabifeels
V-trans: diaphong @crownbigbang

Do not take out. You can only share with full credit

Leave a Reply

