[TRANS] G-DRAGON


Hey, Kwon Ji Yong, I love you!

Đã có rất nhiều người từng hỏi tôi tại sao tôi lại thích Kwon Ji Yong đến vậy, anh ấy chỉ là một ngôi sao thôi mà.

Đúng, tôi biết điều đó, tôi và anh xa…xa lắm…
Chúng ta ở xa nhau đến mức không sống cùng một nước, cũng không nói chung một thứ tiếng nào cả…
Chúng ta chưa từng gặp nhau và cũng chưa bao giờ nói chuyện với nhau…

Là một C-VIP, chúng tôi càng vô vọng hơn. Chúng tôi không thể thấy anh, chúng tôi không có album phiên bản tiếng Tàu hoặc show giải trí, thậm trí cả photobook cũng không.

Tuy nhiên, tôi vẫn cứ sẽ đặt mua album và photobook của anh trên mạng, đi làm kiếm nhiều tiền và sau đó bay sang Hàn xem concert của anh.

Khóc vì những giọt nước mắt của anh; cười vì hạnh phúc của anh.

Tôi cũng đã hi vọng 1 ngày nào đó có thể chạm vào mặt anh như K-VIP đã từng được chạm. Hoặc một ngày nào đó tôi có thể giấu mặt vào ngực anh và khóc.

Tuy nhiên, kể cả là không thể làm những điều trên, thì tôi vẫn cứ…vẫn cứ yêu anh. Và nếu anh hỏi tôi là tại sao….
Tôi nghĩ là bởi vì anh đã thực hiện được giấc mơ mà tôi chưa bao giờ chạm tới và anh có tất cả những phẩm chất tốt đẹp mà tôi muốn có.

Và cũng là bởi vì khi yêu anh, cùng lúc đó, tôi có thể nhận thấy một cái “tôi” khác, một cái “tôi” mà không bao giờ đòi hỏi được đáp lại khi đang yêu một ai đó.

Tôi nghĩ đó chính là lý do tại sao mà ngay cả khi tôi chỉ có thể thắp 1 tia sáng cho anh trong cả biển người kia, thì tôi vẫn thấy thật hạnh phúc.

Hey, Kwon Ji Yong, tôi yêu anh!

—————–

Sourcehttp://www.weibo.com/234527092
E-Trans: Rice unnie
V-Trans: Ceka Classical
Do not take out. Share with full credit.

Leave a Reply

