[PHOTO][TRANS] Nhật ký của Seung-chan (1.1.2013)


 

Đêm qua sau khi chương trình đặc biệt của MBC được phát sóng live,  tôi đã đi ra biển để xem mặt trời mọc.
Đã lâu lắm rồi gia đình tôi không có dịp đi chung với nhau thế này, nên tôi đã rất rất phần khới ^__^
Chúng tôi đã đi đến KangWonDo, nằm ở phía Tây của Hàn Quốc! Bình thường thì chỉ đi 3 tiếng là đến nơi nhưng hôm qua đường đã rất tắc…và chúng tôi đã phải đi mất 5 tiếng mới tới nơi.
Sau khi đến đó rồi, bố tôi đã gửi 1 lời nhắn nhủ mà trong đó ông đã viết những lời nguyện cầu của chúng tôi lên trời ^__^ Lời ước nguyện của bố tôi là tôi sẽ trở thành một ngôi sao quốc tế. wwwwww có thể tôi sẽ không thể làm được như thế, nhưng dù sao thì tôi cũng sẽ cố hết sức mình www

Hôm nay tôi cũng đã được gặp em gái tôi sau một thời gian rất dài rồi, em ấy đã mang theo con chó của mìnhm BebeAn!! Lúc bố tôi thả lời nhắn đó lên trời nhìn ông thật là giống 1 đứa trẻ wwwww và mẹ tôi đã làm cả Kimbap nữa, chúng tôi đã ăn ở đó.

500000 đã đến xem mặt trời mọc hôm nay
Tất cả mọi người đều đã mong muốn được thấy mặt trời mọc.
2013, những đìêu gì sẽ xảy ra đây???
Nó giống như 1 niềm vui vậy… ^^
Chúng tôi đã đi mất 9 tiếng mới về đến nhà….nhiều xe quá…
Cảm ơn bố mẹ tôi vì đã lái xe trong vòng nhiều giờ như vây..
Các bạn ^^ Chúc mừng năm mới. Chờ tôi nhé !!!

Photo Credit: @partnervi
Translated by: @ShrimpLJY , via koreanghetto on tumblr
V-trans by: Ceka @ VietnamBIGBANG

Do not take out. Share with full credit.

Leave a Reply

