[MISC][TRANS] Lee Seungri, our lovely Panda maknae ! (2.1.2013)


Có thể có nhiều người không biết rằng anh không thuộc về band nhạc này từ những ngày đầu tiên. Anh đã bước chân lên sân khấu từ khi anh còn rất nhỏ. Anh đã từng bước từng bước đạt được ước mơ của mình. Anh đã tham gia vào một chương trình thi tài năng nhưng anh đã không được chọn. Cũng đã có lần anh muốn trở thành 1 ca sĩ nổi tiếng.

Do đó, anh đã theo đuổi giấc mơ đó và giời quê hương của mình. Từ khi anh được nhận vào YGE, tưởng như giấc mơ của anh sẽ thành hiện thực. Trước khi YG công bố là sẽ chọn ai, ông ấy đã hỏi ý kiến của người quản lý. Và anh ấy đã nói, “Nếu nhìn từ khía cạnh của sự chăm chỉ thì tôi sẽ chọn V.I”

Như anh đã đoán trước, anh đã bị loại. Tuy nhiên, anh đã không từ bỏ, anh đã vẫn tiếp tục đi trên con đường đó. Anh đã luyện tập trong phòng tập sau khi các hyungs kết thúc, vào lúc sáng sớm. Mặc dù cơ hội được chọn lại chỉ ít hơn 10%, anh đã không hề cằn nhằn kêu ca gì về việc YG đã không chọn mình mà anh chỉ cười, “Tôi thấy rất nhẹ nhõm vì giám đốc Yang đã để cho tôi tập ở đây khi không còn ai trong phòng.”

Anh đã nói với YG 5 lý do tại sao ông ấy nên chọn anh. Anh đã cần bao nhiêu sự tự tin và lòng dũng cảm để làm như vậy. Cuối cùng anh cũng đã được vào BIGBANG chính vì lòng dũng cảm và sự kiên trì ấy. Những thứ ấy đã giúp anh thành công, nhưng khi đang làm các hoạt động quảng bá, anh đã bị thương…Pháo hoa đã bắt vào mặt anh, nhưng anh đã vẫn cố gắng muốn hòan thành buổi biểu diễn. Sau màn trình diễnđó, anh vẫn luôn miệng nói là “Không sao đâu mà!!” khi mà nước mắt cứ tự rơi từ mắt anh. Và anh đã lại bước lên sân khấu. Sự hoảng sợ và vết thương ở chân đã khiến anh ngất đi ngay sau bài hát. Anh đã được đưa vào bệnh viện không lâu sau khi ca khúc đó kết thúc.

Vào năm 2008, anh đã có những hoạt động solo của riêng anh. Sau 3 lần liên tiếp thắng cuộc tại Inkigayo, anh đã khóc và nói, “Tôi thật sự muốn nói ‘Cảm ơn’ với chính mình người mà đã luôn cố gắng và không ngất dù chỉ một lần trong suốt 2 tháng này”. Vâng,đúng vậy, cảm ơn anh vì những sự cố gắng đó.

Anh đã ở Nhật Bản một mình để làm những hoạt động solo ở đó. Anh đã rất chăm chỉ học tiếng Nhật và thậm chí là đã vượt qua cả Taeyang , người mà từ trước tới giờ tiếng Nhật luôn giỏi nhất trong nhóm. Tại Trung Quốc, anh cũng chịu trách nhiệm về phần MC. Tiếng Trung của anh cũng đã rất tiến bộ chỉ trong vài tuần. Người ta nói là anh rất có năng khiếu học ngoại ngữ nhưng ai mà biết được anh đã phải cố gắng bao nhiêu, anh đã phải bỏ ra bao nhiêu công sức đằng sau sân khấu.

Dù là maknae nhưng có những lúc anh còn ra dáng người lớn hơn cả các hyungs nữa. Khi mà Dae đã không thể nói lên lời khi lên nhận giải tại một buổi lễ, chính anh đã là người nói lên những lời cảm ơn bằng những từ ngữ đơn giản nhất.

Seungri đã khóc và cậu ấy đã khóc 1 cách đau đớn. Cậu ấy không phải là người hay khóc đâu nhưng sau khi vụ “Sự dụng cần sa” được lan trên internet….Cậu ấy thực sự đã khóc….
“Từ những giọt nước mắt của cậu ấy, tôi đã hiểu ra rằng, không có họ, tôi sẽ còn lại gì đây???” G-Dragon.

Anh đã khóc rất nhiều vào những ngày đó…Anh đã ôm GD và chẳng nói gì…anh chỉ khóc thôi…
Anh không phải là Chúa, cũng có những lúc anh thấy buồn và muốn khóc. Anh cũng có một phần nào đó rất mỏng manh và mềm yếu.
Lee Seunghyun, anh là niềm tự hảo của Gwangju, đừng khóc nhé. VIPs sẽ mai đi trên con đường đó cùng anh.
Không ai yêu BIGBANG nhiều hơn Seungri. Tôi nghĩ những người hiểu anh cũng sẽ yêu anh, không cần lý do gì cả, chỉ là đơn giản rất yêu anh.
Vì anh là Lee Seungri, còn chúng tôi là VIP.

 

From : http://bit.ly/Pi0WH6 , via godlovesrice on tumblr.
V-trans: Ceka Classical @VietnamBIGBANG.
Do not take out.You can only share with full credit.

Leave a Reply

