[EVENT] VietnamBIGBANG’s giveaway (Tặng quà) -facebook only-


Các mems thân yêu !!!

Nhân dịp chào năm mới, bọn mình mở một event nhỏ cho vui cửa vui nhà !! Và cũng là để cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ bọn mình trong thời gian qua 😡 😡 :X

Giveaway sẽ gồm :

  1. Thẻ trong album One Of a Kind của GD (Thẻ đen có chữ GD màu mạ vàng như trong ảnh)

2.   Một set ảnh E20 in Seoul (có kèm V-trans)

3.   Hai vòng đeo tay handmade ( ảnh dưới chỉ là hình mẫu) – cho 2 người


4. Hai set ảnh BIGBANG (random do bọn mình tự chọn) – cho 2 người.

Rules : 

    • Người tham gia là member của page VietnamBIGBANG (có nghĩa là bạn đã click “Like” page) và là fan của BIGBANG. (Những like/share nhưng chủ nhân không phải là fans của BIGBANG sẽ không được tính).
    • Share+like note sau đây kèm dòng “Order lịch G-Dragon 2013” : CLick để đọc note
    • Share+like note đang đọc nữa , khi share ghi kèm dòng “Give-away event – VietnamBIGBANG” :  Note Event
    • Để inbox facebook mở để bọn mình liên lạc được nếu bạn được chọn..

Nếu share của bạn có nhiều người like, phần trăm bạn được nhận quà sẽ cao hơn (cái này bọn mình chỉ có thể kiểm tra được với những bạn không để facebook private).

Extra entries: Nếu bạn đặt mua lịch từ page, bạn sẽ nằm trong danh sách những người tham gia event.

Winners: Bọn mình sẽ vào check qua facebook của các bạn và sẽ random chọn ra 6 bạn để nhận phần thưởng. Những bạn có quen với một trong số các admins sẽ không được tham gia.

Deadline : Ngày 18/1/2013 ( 11h đêm, giờ Việt Nam) . Bọn mình sẽ công bố những bạn sẽ được nhận quà vào ngày 20/1. Những bạn được bọn mình inbox sẽ phải reply message trong vòng 24 tiếng, nếu không bọn mình sẽ chọn người khác để nhận quà.

Tất cả các phần quà đều được gửi kèm 1 thiếp chúc mừng năm mới do các admins viết tay.

Phần thưởng tuy không lớn nhưng hy vọng các bạn sẽ tham gia và sẽ luôn ủng hộ bọn mình và BIGBANG.

Cảm ơn các bạn nhiều!!

-Admins-

Leave a Reply

