[261212] Seungchan’s Diary : “ Mục tiêu cho năm tới”


Năm nay sẽ kết thúc sớm
Chào tạm biệt 2012…Tôi cảm thấy buồn. Suy nghĩ rằng lẽ ra tôi có thể trải qua 1 năm tốt hơn… Tôi có thể làm hết sức mình nhưng vì tôi chỉ là con người thôi , tôi không thể hài lòng với những gì mình đã làm…
Có những kết quả tốt nhưng cũng còn những việc thật tệ trong năm nay
Tôi có 3 mục tiêu trong năm tới!

1. Giỏi tiếng Nhật
Hiện tại, khả năng nói tiếng Nhật của tôi không tệ, nhưng một nhân viên Nhật bảo rằng “ Tôi muốn cậu học tiếng Nhật nhiều hơn nữa vì tôi nghĩ cậu có thể tiến xa hơn”
Vâng, tôi vẫn còn không hiểu nhiều từ,,,
Tôi muốn nghiên cứu các ký tự Trung QUốc…qua đó , tôi có thể diễn tả chi tiết những gì tôi cảm nhận
Có rất nhiều người đọc Nhật ký này, tôi muốn có nhiều người đọc hơn vào năm tới^^
Và rất vui nếu có thể biểu diên với Sanma mà tôi quý

2. Học tiếng Anh
Tôi rất muốn giao tiếp với người hâm mộ trên khắp thế giới.
Nên cố gắng vì điều này …Fan hâm mộ trên thế giới đang ủng hộ Big bang. Tôi phải học thật đúng cách….Chiến đấu vì chúng ta nào^^

3. Tôi muốn hát thật nhiều
Tôi muốn hát nhiều và nhiều nữa trong năm tới. Tôi đã cảm nhận điều này trong chuyến lưu diễn thế giới, Tôi ước mình có thể hát trước nhiều người…Có lẽ sẽ có những hoạt động solo năm tới…Tôi mong chờ những điều mà tôi sẽ thách thức…Tôi muốn làm việc chăm chỉ hơn năm nay đối với người hâm mộ và bản thân tôi, thành viên của Big Bang, trở thành người trưởng thành, một người đàn ông… sau đó tôi nên chuẩn bị những gì sẽ làm năm tới, nghiêm túc đấy.

————
Source: Fyeahseungri.tumblr
Japanese to Korean : @hmilbori
Korean to English : @ShrimpLJY
V-trans: diaphong @crownbigbang
Do not take out. You can only share with full credit

Leave a Reply

