[TRANS][PHOTOS] Nhật ký của Seung-chan : “Seungchan tại buổi tiệc cuối năm” (21.12.2012)


Seungri, GD và Taeyang đã quay một quảng cáo ^^
Tất cả các thành viên đều rất mệt vì chúng tôi đã phải đi lại rất nhiều vì các lịch làm việc ở nước ngoài
Nhưng xin hãy vui lên nào vì năm nay cũng sắp qua rồi!! ^__^
Hôm nay chúng tôi đã tổ chức một buổi tiệc cuối năm. Ai cũng đến, chúng tôi đã cùng ăn uống và nhảy múa.
Tôi đã rất vui!!

Wow!! Ziuhime-chan!! ^__^
Ziuhime-chan của Bản tình ca mùa đông!!!
Tôi đã chụp ảnh cùng chị ấy!!

Ở Nhật Bản chị ấy cũng rất nổi tiếng ^__^
Chị ấy đã trả lời “Thank you” rất cute khi tôi gọi chị ấy là “Ziuhime-chan”.
Tôi rất muốn xem chị ấy diễn xuất trong một drama thật hay^^
Em ủng hộ chị, Ziuhime-chan!!!
Vì bây giờ đã là những ngày cuối năm rồi, nên các bữa tiệc sẽ được tổ chức thường xuyên. Nhưng các bạn đừng uồng nhiều quá nhé, không tốt đâu ^^ Các bạn uống vừa phải thôi ^___^
Ngày mai là concert ở Fukuoka rồi!!!

Hãy vui lên nhé!!!!

 

Source : @mystifize on twitter, fyeahseungri on tumblr.
E-trans: @ShrimpLJY on twitter , via BBU
V-trans: Ceka @ VietnamBIGBANG (on facebook)
Do not re-post. You can only share the link with full credit. Don’t miss anything, please! Thank you!

Leave a Reply

