[TRANS][PHOTO] Nhật ký của Seung-chan : “Seung-chan tại Fukuoka” (22.12.2012)


Hôm nay là ngày dành cho Fukuoka Dome Concert!!.
Nhưng những người hâm mộ tại đây hình như không quen với những màn biểu diễn của chúng tôi…
Thì đúng..vì chúng tôi chưa biểu diễn tại đây nhiều…
Nhưng tôi cũng đã cố hết sức mình để thể hiện một cách tốt nhất cho fans, những người mà rất lo lắng không biết làm cách nào để vui vẻ phấn khởi ..tôi đã làm vậy để gây cười và làm cho họ vui lên..
Nhìn ai cũng có vẻ ủ rũ vì hôm qua trời đã mưa…
Ah!!! Hôm nay buổi biểu diễn được băts đầu sớm hơn hẳn so với bình thường !!! Nó bắt đầu lúc 3h pm nên tôi đã hơi hơi cảm thấy ngượng ngịu kiểu gì ý…

Nhưng có phải những người chuyên nghiệp thì luôn biết cách làm việc và thể hiện mình thật tốt mặc dù hoản cảnh có thế nào…

ah….Tôi mệt và buồn ngủ quá…

Ngày mai, tôi sẽ có một món quà đặc biệt cho những ai đọc nhật ký hôm nay!! ^__^ Hãy đón đợi nó nhé!!! Tôi đã chuẩn bị một cái gì đó để làm tất cả mọi người cùng hạnh phúc!!..!!

– translation
Japanese to Korean : @hmilbori
Korean to English : @ShrimpLJY
English to Vietnamese : @ceka_classical on twitter (@VietnamBIGBANG)
Do not re-post. You can only share the link with full credit. Don’t miss anything, please! Thank you!

Leave a Reply

