[Misc] Lá thư từ TOP



Tôi đang cố gắng để trở thành người như mình đã tưởng tượng là anh hùng khi tôi còn bé. Tôi cũng muốn truyền tải thông tin của hy vọng và ước mơ đến các bạn trẻ trên thế giới, Đó là lí do vì sao tôi cảm thấy có trách nhiệm với sự nổi tiếng mà mình đang có .Thật tuyệt với nếu chúng tôi có thể truyền tải những thông điệp ý nghĩa đến mọi người . Hôm nay tôi luôn luôn trở thành người tốt hơn tôi của hôm qua và đúng với nguyện vọng của mình. Trong một ý nghĩa nào đó, thì nghề nghiệp của tôi dường như đang đi theo ước nguyện của tôi.

————-
Source:Taanzii.tumblr
Cre: Tabixxx-An
V-trans: diaphong @crownbigbang
Do not take out. You can only share with full credit

Leave a Reply

