[171212] Seungchan’s diary: “ Tạm biệt London”


Kết hoạch của ngày hôm nay, tôi phải nói lời tạm biệt London .
Vì tôi cảm giác rất cô đơn, tôi lang thang đây đó…wwwwwwwwwwwwww
Đối với tôi, Anh quốc thực sự là một quốc gia đặc biệt
Một năm t

rước, Big Bang đã có một khoảng thời gian khắc nghiệt và bước đệm để chúng ta bước ra từ thời kì khó khăn một lần nữa chính là Lễ trao giải EMA Award.
Đã một năm rồi nhỉ…. Có phải Anh quốc đã cho chúng tôi lòng can đảm không nhỉ?
UK, Cảm ơn bạn ^^

Sau này, tour lưu diễn thế giới sẽ sớm kết thúc… Thật tuyệt khi có thể gặp được người hâm mộ ở nhiều nước và cảm ơn mọi người vì đã làm nên kí ức đẹp với chúng tôi. Bắt đầu từ bây giờ, chúng tôi phải quay lại.

Tôi không nói là chúng ta không thể gặp nhau, mà chúng ta sẽ gặp lại nhau trong tương lai.
London, Merry merry Christmas!

———————–
Source: @ricekwon.twitter
Photo: jerrylovegd
E-trans: @ricekwon
V-trans: diaphong @crownbigbang
Do not take out. You can only share with full credit

Leave a Reply

