[TRANS] Nhật ký của Seung-chan : “Happy Birthday Seung-chan!!” (12.12.2012)



Hôm nay là ngày tôi đã sinh ra.
Mẹ tôi đã chuẩn bị bữa ság cho tôi. Con cảm ơn mẹ!..!
Tôi rất rất hạnh phúc vì fans từ khắp mọi nơi đã nói Happy Birthday với tôi…
Tôi cảm thấy là tôi được các bạn yêu rất nhiều…
Tôi biết ơn lắm…
Và cũng cảm ơn người hâm mộ ở Nhật Bản..
Bây giờ tôi đang đọc tin nhắn của các bạn đây!!
Vì có quá nhiều nên chắc sẽ phải mất rất lâu để đọc… ^_^
Cảm ơn tất cả mọi người, ngày hôm nay thực sự rất tuyệt vời đối với tôi.
Tôi cũng sẽ làm việc chăm chỉ hơn để làm mọi người hạnh phúc hơn nữa…
Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để không ai ghét tôi cả…
Cảm ơn các bạn!!! ^_^

 

[Seungri đã không đăng kèm ảnh nào cả]

 

E-Trans: @0401rurutic on twitter, via bigbangupdates
V-Trans: Ceka @VietnamBIGBANG.
Do not re-post. Share and put full credit.

Leave a Reply

