[131212] Những người Nhật nổi tiêng đên tham dự concert Big Bang và chụp hình kỷ niệm


Những người Nhật nổi tiếng  cũng là fan của Big Bang!

Ngày 5/12, Big Bang đã tổ chức concert ở Tokyo Dome trước 50,000 người hâm mộ, bao gòm cả những người nổi tiếng ở Nhật. Sau concert, người mẫu nổi tiếng Arimura Miki đã chia sẻ bức ảnh chụp với Big Bang trên blog của mình. Cô ấy viết rằng “ Tôi vừa xem Big Bang hát live xong. Họ đã tạo nên không khí thật tuyệt với ở Tokyo Dome và tôi thực sự hòa vào không khí ấy”

Tay chơi bóng chày cừ khôi Maeda Kentaro và vợ anh , phát thanh viên Narushima Saho cũng tham gia buổi concert và chụp ảnh với nhóm. Trên blog anh ấy chia sẻ rằng, “ Họ để chúng tôi xem Big Bang hát. Không khí thật tuyệt với… Chúng tôi đã đến chào hỏi họ sau concert. Điều này thật tuyệt nhưng chúng tôi còn chụp ảnh với họ nữa. Thật là kí ức đẹp”

 

———————

Source: bigbangupdates

V-trans: diaphong@crownbigbang

Do not take out. You can only share with full credit

Leave a Reply

