[131212] Jung Joon Na thể hiện sự ủng hộ đối với Big Bang ở Nhật


Diễn viên hài Jung Joon Na vừa cho thấy Big Bang rất nổi tiếng ở Nhật

Ngày 11/12, Jung đã tweet với bức ảnh kèm theo lời bình “ Ở Shibuya, Tokyo tuần trước. Tôi rất tự hào vì đã chụp bức ảnh này. Một trailer tuyệt với. Tôi thực sự không thể tin là mình sẽ xuất hiện cùng họ trên Infinity Challenge”

Bức ảnh do Jung chụp khi anh ấy đến Japan. Trailer thật lớn của Big Bang thu hút rất nhiều sự chú ý. Jung trước kia đã cùng xuất hiện với Big Bang trên Infinity Challenge

Mọi người khi thấy bức ảnh này đã bình luận rằng “ Anh ấy phải rất hạnh phúc khi nhìn thấy nó” “ Jung thực sự cũng “đổ”  Big Bang rồi” “Tôi nghĩ show này và nhóm rất gần gũi nhau” “ Thật tốt khi thấy tình bạn thân thiết  của bạn “

Tất cả thành viên Big Bang đều xuất hiện trong show  trong năm 2011, và nhóm trưởng G-Dragon cũng xuất hiện một  mình 2 lần vào năm 2011 và 2012

—————-

Source: bigbangupdates

V-trans: diaphong@crownbigbang

Do not take out. You can only share with full credit

Leave a Reply

