[TRANS][PHOTO] Nhật ký của Seung-chan : Bóng tối đằng sau ánh hào quang (10.12.2012)


 

Hôm nay là ngày diễn cuối cùng ở Hồng Kông.
Tôi thấy hơi buồn vì điều này…Tôi đã đi thẳng đến sân khấu, khi vừa mới đến nơi…
Tôi đã thử tưởng tượng ra những fans sẽ tới, đã nhìn quanh sân khấu..sau đó, có 1 staff đã nói với tôi…”Hello Seungri^^” , “Ah!!Hello!” , “Uh..Seungri ah!!! Tôi rất vui khi được làm việc với BIGBANG. Cảm ơn các bạn”

Và từ đó thì tôi chưa lần nào nói chuyện với anh ấy nữa cả…
Hình như anh ấy đã nói như vậy để động viên chúng tôi..
Giữa staff và nghệ sĩ dường như không có gì nhiều để nói…vầng…có thể….
Chúng tôi ngồi trong phòng chờ cho đến lúc lên sân khấu.
Vậy nên chúng tôi không hiểu rõ về những việc mà staff làm…
Tôi đã nói với anh cameraman của BIGBANG chụp một bức hình khi sân khấu chưa được chuẩn bị…
Và tôi đã nghĩ rằng…Có thật là nhiều nhiều người làm việc vì chúng tôi…
Tôi tin là có rất nhiều nhiều người hơn trong bức hình này đang làm việc cho chúng tôi…
Tôi cám ơn các bạn…tất cả những ai đang làm việc vì BIGBANG..
Tôi thật sự rất biết ơn các bạn…

Fans ah, đằng sau hậu trường , đằng sau cái sân khấu mà chúng tôi đang đứng, có nhiều người đang rất cố gắng và làm việc rất chăm chỉ…Xin đừng bao giờ quên sự chăm chỉ của họ…để giữ được ý nghĩa của sự cố gắng…

Fighting!!! Seungchan

 

Source : ShrimpLJY on twitter , fyeahseungri on tumblr,via BBU
V-Trans : Ceka @ VietnamBIGBANG
Do not re-post. You can only share and put full credit. Thank you!

Leave a Reply

