[111212] Big Bang tại buổi họp báo Hong Kong


Đêm trước concert 3 ngày lịch sử ở Hong Kong, Big Bang đã mặt giới truyền thông trong buổi họp báo dưới sự tài trợ của Samsung . Ngoài việc chia sẻ những mong đợi về Galaxy Tour cũng như những kế hoạch sắp tới, Big Bang còn trả lời những câu hỏi từ nhà báo. Big Bang bày tỏ rằng họ rất phấn khích khi gặp fan của mình ở Hong Kong và cũng vui khi nhận được sự tài trợ từ Samsung.

Trong buổi họp báo, các thành viên Big Bang cũng đã ký lên các phiên bản có hạn GALAXY S III và phone case GALAXY Note II , và đưa cho đội ngữ quản lý của Samsung.

Dưới đây là toàn bộ buổi trò chuyện trong họp báo:

Seungri : Da Jiao Hao ( trong tiếng Trung nghĩa là “Chào mọi người”)

Q: Cảm giác lần đầu tiên đến Hong Kong như thế nào?

Taeyang: Đây là lần đầu tiên chúng tôi đến Hong Kong tổ chức concert. Chúng tôi thực sự rất phấn khích. CHúng tôi dã đến nhiều nơi lần đầu tiên và Hong Kong cũng không phải ngoại lệ. Chúng tôi biết có rất nhiều người hâm  mộ háo hức chờ đợi buổi biểu diễn. CHúng tôi rất vui vì điều đó vì chúng tôi biết mọi người sẽ ủng hộ. Chúng tôi cũng hy vọng bạn sẽ tận hưởng 3 show của chúng tôi

Q: Các bạn đã đi đến nhiều quốc gia khác nhau cho tour diễn, thế thì người hâm mộ nước nào để lại cho bạn ấn tượng sâu sắc?

G-Dragon : bất kể chúng tôi đến đâu, đó đều là lần đầu tiên. Vì vậy nếu phải nói về đất nước để lại ấn tượng sâu sắc nhất thì thật khó. Cũng giống như bây giờ ,lần đầu tiên đến Hong Kong . Chúng tôi đang dự đoán rất nhiều là người hâm mộ sẽ phản ứng ra sao  và sự nhiệt tình của mọi người

 

Q: Bạn có thể chia sẻ quà tặng của người hâm mộ không, bạn có nghĩ nó thú vị để chia sẻ cung chúng ta không/

Daesung: Chúng tôi không thể chọn điều gì như vậy vì nó là cả sự khích lệ lớn cho chúng tôi khi người hâm mộ đến concert chúng tôi

Q:Bạn sẽ làm gì trong Giáng sinh?

Seungri: Giáng sinh tới chúng tôi mỗi người đều có hoạt động riêng. Điều tuyệt vời  nhất là Hong Kong , nơi đây có những ánh đèn Giáng Sinh thật sự rất đẹp.   và lần cuối khi tôi đến Hong Kong là để quay hình cho chương trình TV  , tôi cũng đã thấy những ánh đèn đẹp như vậy ở Victori habour. Tôi nghĩ cảnh đêm ở Hong Kong thật sự tuyệt vời. Nêu có thể đến Hong Kong trong suốt Giáng sinh và nhìn chúng, điều đó thật tuyệt.

Q: Điều ước của bạn cho năm 2013 là gì?

Taeyang : CHúng tôi không có điều ước gì cụ thể. Như thường lệ, chỉ mong thể hiện cho mọi người thấy hương vị âm nhạc và độc đáo của chúng tôi

Q: à tôi biết là sinh nhật Seungri trong tháng này. Mọi người sẽ tổ chức như thế nào ?

Seungri: Tôi sẽ có bưa tiệc sinh nhật sơm và vì nhân viên và các thành viên sẽ tổ chức với tôi, nên tôi cảm thây rất vui. Và vì có sinh nhật mình, tôi vẫn sẽ tiếp tục phần biểu diễn của mình. Vào ngày ấy, có lẽ là tôi đang trên máy bay. Tuy nhiên,biết được có rất nhiều người hâm mộ yêu chúng tôi, chúng tôi sẽ rất biết ơn và sẽ trả ơn bởi những màn biểu diễn ấn tượng trên sân khấu

Q: Có rất nhiều câu hỏi từ giới truyền thông. Đầu tiên là, Những ngày này có rất nhiều người ở đây thích những món đồ Hàn Quốc. là người Hàn Quốc, bạn sẽ đề nghị gì cho người Hong Kong đây?

Taeyang : Trong chuyến lưu diễn, chúng tôi du lịch rất nhiều nước và khám phá và rất nhiều người hâm mộ ở những đất nước khác nhau thích ẩm thực Hàn Quốc. Nếu bạn hứng thú với nền văn hóa Hàn Quốc , thì bạn có thể thử ẩm thực Hàn trước tiên.  Chúng tôi sử dụng rất nhiều phương thức để làm ẩm thực Hàn vì thế nếu bạn muốn tìm hiểu nền văn hóa Hàn , thì sẽ tốt đến bắt đầu từ ẩm thực Hàn

Kế tiếp , Seungri  , với sự tôn trọng đến nhà tài trợ, cũng quảng bá các tiện ích của Samsung như là một điều khác về Hàn Quốc, như Note 2

 

Q: Cảm xúc của bạn khi nhận được nhiều giải ở MAMA?

GD: Chúng tôi rất vui vì điều đó, vì đã rất lâu rồi cả 5 chúng tôi mới được nhận giải thưởng cùng nhau. Điều đó rất đặc biệt với chúng tôi.. Tôi hy vọng trong tương lai chúng tôi sẽ đưa đến mọi người những gương mặt mới của mình. Trải nghiệm ở MAMA thật sự rất quý giá đối với chúng ta

Q: Sau concert , bạn dự định khi nào sẽ quay lại Hong Kong?

Taeyang: Vẫn chưa có kế hoạch cụ thể nào về điều này cả. Nếu chúng tôi nhận được đánh giá tốt từ người hâm mộ trong lần này. Chúng tôi có thể sẽ trở lại với concert, hoặc không nhất thiết là concert mà là tham gia các sự kiện khác.

Q: Mọt câu hỏi thú vị dành cho GD. Bạn đã nhuộm tóc rất nhiều lần, vì vậy chúng tôi muốn biết làm thế nào bạn chăm sóc tóc mình và thuốc điều trị bạn sử dụng để ngăn ngừa rụng tóc

GD: Tôi không có bí mật gì lớn việc chăm sóc tóc cả. Tôi nhuộm rất nhiều lần đẻ mọi người thấy. Giờ  thì tôi không lo việc rụng tóc nhưng trong tương lai thì có lẽ sẽ lo lắng đó.

Q: Những hoạt động solo của GD đang rất tốt, vì vậy bạn có dự định gì cho những hoạt động trong năm tơi không?

GD: Năm tới, mỗi thành viên đều có cơ hội đẻ sản xuất album solo và chúng tôi cũng đã bắt đầu làm việc bằng việc viết giai điệu và lời ca khúc. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục. Mỗi chúng tôi sẽ. Những Album này có thể sẽ ra mắt trong năm tới.

 

Q: Cảm xúc nào mà bạn mong muốn từ người hâm mộ mình khi đến họ đến concert?

GD: Trước khi biểu diễn ở MAMA, fan cũng đã theo dõi màn trình diễn của chúng tôi trên internet nhưng thời điểm này vì chúng tôi đanng tổ chức concert và có màn biểu diễn dài ơn và giao lưu với fan, tôi hy vọng fan sẽ không thất vọng khi mua vé concert chúng tôi và mong là chúng tôi sẽ không làm họ thât vọng. Chúng tôi cũng cảm nhận được sự hỗ trợ từ người hâm mộ khi họ đến concert .

————

Source: kpopstarz

V-trans: diaphong@crownbigbang

Do not take out. You can only share with full credit

Leave a Reply

